djöfullsins æðislegi dagur!!! :O:O:O
vaknaði rétt fyrir 8 því pabbi svaf yfir sig einsog oft :P… á að mæta kl 7 sko 8-) hann líka :P og vorum komnir í vinnuna rétt fyrir 9 :P
ég fór ekki í sturtu daginn áður útaf þreytu… sjitt… kom heim þá og lagðist aðeins í sófann og STEIN sofnaði :/
já… áður en ég fór í vinnu í dag þá þvoði ég á mér andlitið aðeins og leit síðan í spegil… djöfull brá mér :P ég hef alldre séð svona mikla bauga! :O váfokk! :O allveg… fjólblár… svona í kringum… augun… svona… já… :)
anyways… var að drepast úr þreytu í vinnunni… svo þurfti ipodinn hennar systurminnar (svona skemmtilegur bleikur mini :) ) hann þurfti endilega að fara í fokk :/
alltaf þegar það leið á lögin þá setti hann anaðhvort á næsta lag eða byrjaði uppá nýtt >:/
æðislega yndislegt :)
fór svo heim og svona… sofnaði aftur i sófanum og svona fun :)
svo fór ég í sturtu… og þvoði á mér hárið yndislega skemmtilega :) með næringu og svona sjampói og allt það :P
svo fór ég í gömlu Garfield “I hate mondays” nærbuxurnar mínar í fyrsta skipti ^^
ég virðist hafa anaðhvort fitnað eða stækkað… því þegar ég keypti þær fyrir svona ári eða eithvað í danmörku þá voru þær soldið stórar og ef ég hefði verið í þeim þá þá hefðu þær bara flogið í burtu :P
rétt passa núna ^^
æðislegt :) æðibitar… mig langar í þannig…

jæja… svo var ég beðinn um að fara út með hundinn og svona… gerði mig þá allveg yndislega fínann og svona ^^
fór í spari fötin mín :) *kinka kolli*
þau innihalda:
svona… ekki ljósar en samt ljósar gallabuxur með gulum saumi og stóru gati á vinstra hnénu eftir æðislegt hjólaslys á seinasta bolludag :), fyrsti Iron Maiden bolurinn minn :D rétt passar :P, dökkir sokkar, belti, garfield nærbúxúr :) og skór ^^

svo var hárið mitt svona úfið og leiðinlegt (hefði ekki verið það ef ég hefði sleppt fjandskotans klippingunni!!! >.< )
þannig að ég setti svona vaxi drasl í það… setti aaaalllllllttttt of mikið af því óvart svo það varð enþá leiðinlegra… :/ svo ég tróð hausnum í bað ^^
fór út með hundinn og hann stökk útí læk! hahaha :') það var “ógó fyndó skllurruhh!” :)
úff… kemst síðan eki á msn :/ kemur eithvað svona helvítis
“a newer version is blablabla, you must download this fuckin bullshitty thing in order to continue, and this is just a fuckin bullcrappy fuckin shithole message.”
og ég geri þarna “yes” og þá byrjar það að downloada sem virkar svo ekki einusinni! >.<
svo núna leiðist mér og ég hef ekkert að gera því mér leiðist :/

Pink Floyd - The Wall myndin er svo mikið kjaftæði :') samt allgjör snilld! :D geðveik tónlist :P góð mynd ^^
is this enough for you!?!?? :O vá mér leiðist :/ :'(
damn famn gamn hamn jamn kamn lamn æamn ámn +amn….

soldið langt… held að þetta hefði passað í grein eða eiiiiiiiiiiiiiiiiiiiithvaððððððððððððð :)