Bleh, leiddist í kvöld, og svo sagði Patti (Pattmannarekur) við mig ámsn fyrr í kvöld: “omg atli *grnj* hvar eru fkn myndirnar af saaaa-haaaamkundunni?!?!?!?!?!?!??! :'( :'(” Ég er enginn svaka aðdáandi þess að horfa upp á unda drengi þrá myndir svo mikið, svo ég ákvað að fara í það að setja þær á netið. Það er svaka leiðinlegt, minnka hverja einustu mynd í paint, og svo setja á netið. Picturetrail er samtfínt, þægilegt að setja inn myndir og þægilegt að skoða myndir. Yndislegt.

Samkundan var fín, ekki satt? Mér fannst það. Bandið var snilld, þó að það hafi verið skömmustulegt. Bíllinn var líka snilld, þar lærði ég að ef maður er inni í bíl í miklum þrengslum með eitt til tvö stykki Tinnur ofan á sér, er ekki hægt að borða ís. Svo ég henti honum. Hann var samt ekkert svakalega góður sko, bara ofurvenjulegur frostpinni sem leit út eins og gríma.

Myndirnar sem ég tók eru flestar lélegar, hreyfðar. Notaði zoom-ið aðeins of mikið, og því meira zoom því hreyfðari myndir. Fúlt. Náði samtnokkrum góðum, en setti samt allar myndirnar sem ég tók á netið. Nema kannski eina mynd, en hún var léleg, og ryðst að einkalífi fólks. Ekki gott.

Hérna ætti linkurinn að síðunni þar sem hægt er að skoða myndirnar að koma, en ég hef ákveðið að gleyma því óvart að nefnaþað í korkinum. Takk fyrir.

E.s. endilega kommentið um þessar myndir, bæði á þennan þráð og í kommentakerfið á myndasíðunni.