Einu sinni var kalli klukka úti á róló þá kom rólann og sagði bæ þá sagði kalli hæ þá fór rólan og kallaði á frú vegasalt.Hún sagði við kalla að hann mætti fá 1 ósk.Kalli hugsaði og sagði ég óska þess að vera kalli klukka! Og óskin rættist. Þá kom herra sandkassi og sagði honum að hann fengi eina ósk og kalli óskaði þess að vera með heila en það var of erfið ósk fyrir herra sandkassa svo hann gaf honum bara penna í staðinn.Þá fór kalli klukka heim að sofa og allir voru að horfa á hann því hann átti afmæli og hann fékk nafnspjald og spark í rassinn í afmælisgjöf og allir fengu sér nafnspjáld að borða þá sló klukkan 12.Kalli fór þá út að öskra ég er að verða sofandi ég ætla að öskra alla nóttina aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa…zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz.Og allir voru að kvarta útaf látum og þá sagði kalli að hann gerir þetta bara á miðvikudögum.KAUPIÐ YKKUR EYRNA TAPPA FYRIR MIG ANNARS MISSI ÉG HEYRNINA AF ÞESSU ÖSKRI Á NÆTURNA!!!!!!!!!!!!!! og allir gerðu það svo kalli klukka gleypti þá í einum bita á páskunum á afmælinu sínu um jólin og allir sögðu þá Gleðilegt nýtt ár í skýjunum á kassa í boxi með ísdós nema baun.

endir.
Engin undirskrift hér :/