Tjah … Ég var allavega ekki hætt að hugsa dónalega um hana *Wrarr*
Mig dreymdi skrítinn draum í nótt O_O Í alvöru! xD Mig dreymdi eitthvað og eitthvað á undan en svo allt í einu var ég í einhverju herbergi og hringdi í einhvern gaur sem hét Jónatan [einhver sem ég þekki ekki] og bað hann um að koma því ég væri svo gröð
:“”“”D Og svo og svo ! Ég vaknaði ekki í neinum bol!
Nei, hann var bara úti einhverstaðar :"D Ég var bara ein inni í einhverju herbergi og sagði þessum Jónatani annað hvort að koma eða ég myndi koma til hans. xD
*slefar* Já. En amk 10.000 kall fer í Emil og Beggu Þarf að borga flug til Ísafjarðar, frá Ísafirði, til Akureyrar og kannski frá Akureyri aftur og það er ekki ódýrast í heimi O_O Og svo þarf ég að kaupa strætó kort fyrir 11.000 =) og svo var eitthvað meir sem ég man ekki.
Ég var að komast að skemmtilegum sannleik um nafn mitt^^ “Ra var sólarguð og guð guðana og allra lifandi vera hann var sagður sonur Nu enn mátugari en hann. Hann átti konu sem hét Hafthor”
xD Ég er skírður eftir konu Ra eða Nu, næ akki aleg um hverng er verið að tala xD
En kanski fílar fólk það bara að afgreiðslustelpan sé að syngja og allir koma í bakaríið þitt til að hlusta á þig syngja og síðan verðuru heimsfræg fyrri að syngja!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..