Okay ég á mjög skrítna fjölskyldu..þetta er reyndar frekar skondið langaði mjög mikið að shera þessu með ykkur =D

Ok ég var eikka að chilla bara sat og var að mála mig.Þá kom litli bróðir minn og horfði á mig nakin og hélt fyrir sinn prívat stað og ég eikka hvað ? Og hann sagði heyrðu geturu nokkuð rétt mér tvö blöð og penna.

Og ég eikka jájá..? var ekkert að fatta hvað hann væri að gera..svo 5 minutum seinna kom hann af baðinu og hélt öðru fyrir rassinum og hinu fyrir sínu private..og ég eikka wtf? og hann i eikkeru hláturskrampa..

svo spurði ég hann..hvað gerðiru með pennan þá sagði hann ég skrifaði á þetta blað(blaðið sem var fyrir framan tillan á honum) Open…sem hann skrifaði reyndar sem Opin..
svo sagði hann að hann hafi skrifað Exit á blaðið sem hann hélt fyrir rassinn á sér..hann skrifaði það reyndar sem Exsit.

En ég hló dátt af þessu..því hann vissi ekkert hvað þetta þýddi :´) hahaha..æji þetta var eitthvað svo asnalegt..:'D Þetta var allavena frekar skondið af litla krakkanum að gera..

Ekki halda að ég sé einhver barnaperri..he is just made this way!! :´)
Tell your boyfriend if he says he's got beef,