gaur hvar býrðu? Vona að þú búir ekki á sama ljóta skítapleisuni og ég.. Reyndar bý ég út í rassgati.. Reyndar bifröst. :( en skiptir engu máli.. Bara að þú þarft að eignast vini.. fá þér linsur(efþú ert með glerugu reyndar geðveikt kjúl að hafa glerugu) SLEPPA því að sýnast vera lúser og VERA þú sjálfur.. Samt ekki þessi lúser.
Nei hvaða er ég að rugla! Gunnar Snyrtifræðingur:P Talk to me if you want some teach.. R00st! djöfull er ég kjúll okay ég er hættur..
Eitt.Ekki hanga jafn mikið í tölvu og ég farðu í unglinga vinnuna eðaa fá vinnu á kassa í bónus það ownar! eða fara í skóla í vetur og læra og læra fara í HÍ og læra lögfræði verða ríkur eignast kjéllingu og 2 yndislegbörn!
En hey pældu í því ég er bara búin að ræða framtíð þína en 60-99 ára aldur verður út á kanarí í geðveiku húsi.. En hey þegur þú ætlar að fara kynnast fólki.. Veldu Fólk sem reykir né dópar ekki.. þá verður bara ljotur og leiðinlegur og eignast kærustur sem vilja bara ríða og dópa.. átt kærsustu sem sefur hjá þér fyrri dóp!!
HAha lol djöfull er ég klár.. En sleppum þessu. ég er svo góður í mér..