Mér leiðist þegar var ég leika mér á Minnsirkus, var að skrifa komment á einhveran hundastelpu sem er 10 ára, sem elska Sílvía Nótt, Lordi og Eurovision-dæmi eins og 10 ára stelpu gera. Ég skrifaði mjög saklausa:

“Þeigðu, Hundastelpa!!! Er búinn að fá fokking nóg af þér!

P.s, það er girl, ekki gril”

Hún skrifaði til baka

“hann er að meina hvað þú ert heimskur og hvað mikið rugl þú gerir út úr þér !!!
ég er alveg sammála af honum !!!
Þú kallar ljótt um hjá litlum stelpurm, ég segi þér bara, ég er ekki hrædd við þig !!!
Þú ert bara asni sem reynir að vera eitthvað, en þú veist ekki hve brjóluð ég get orðið, Ég hef kílt bekkjarbróður minn til blóðs !!!
Í playstasion leikinumhennar vinkonu minnar er leikur að vera með hljóðfæri og það kemur maður sem biður mann um fimmu, og ég gef honum bara högg á kinnina !!!
Ég hef gert allskonarmikið að mér !!!



BÆ BÆ
ÞINN MORÐINGI
JÓNÍNA”

HAHAHAHA :'D , Ekki nóg með það, Hún skrifaði mér einkaskilaboð sem stóð:

“SKO !!!

SYSTIR MÍN VAR Á MÓTI ÞÉR, KLÁR MANNESKJA SAGÐI RUGL !!! HELDURU AÐ ÉG EIGI AÐ KUNNA ALLA ENSKU ? NEI !!! ERTU BLINDUR ? ÉG ER 10 ÁRA, ÞÚ ÞARNA FJANDINN ÞINN !!! ÞÚ - Ó ÉG ER BLINDUR, ÉG SÉ EKKI NEITT HVAÐ ÞESSI STELPA ER GÖMUL, Ó, ER ÞETTA STRÁKUR ? Ó ÉG VISSI ÞAÐ EKKI, ÉG ÆTLA BARA AÐ HÓTA ÞESSARI M,ANNERSKU, ÞVÍ ÉG ER SVO HEIMSKUR !!! … Svona ert þú !!!!!!! SVO FOCK YOU, YOU FOCINGS ASHOLE !!!! I HATE YOU !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! I WANT TOO KILL YOU LIKE A FISH, AND YOU ARE ASHOLE…. AND YOU CAN NOT SEE !!!!”

Ég meina það, Hvað er að við æskuna í dag?, í alvörunni, getur þær takið upp á gríni