Vá, síðastliðið ár hefur verið weird. Af hverju? Ég hef verið sorpari í heilt ár núna í dag, eftir að hafa gert mitt fyrsta svar á /sorp þann 31. maí 2005. Heilt ár, vá! Vá hvað ég endist lengi, er ekkert á leiðinni að fara að hætta á sorpinu sko, ég hef trú á því! Því fleiri sem hætta, því lélegra verður það, staðreynd.

http://hugi.is/sorp/threads.php?page=view&contentId=2202302#item2204312 Þetta svar er mitt fyrsta svar ever á www.hugi.is/sorp . Það var um grillveislu. Grillveislu hjá Mizzeeh, eða leifur2. Silly times, sorpið var samt æðislegt þarna, því hefur hrakað =/

Í tilefni þessara tímamóta mun ég halda teiti hér á laugardagskveld. Óvissuteiti! Öllum á gestalistanum er boðið, þetta verður haldið hér á sorpinu, með þræði, að Leifsneskri fyrirmynd. Byrjar örugglega um 8, eða seinna um kveldið, og mun standa yfir leeengi =} Eða, smá tíma að minnsta kosti…
Til að komast á gestalistann, svarið þessum þræði, og ég set ykkur inn. Þarf að vita “nákvæmar” tölur um hverjir mæta, svona upp á fönnið ^^
Í boði verður gnægð af mati og drykk, fjöri haldið uppi með hljómsveitum og leikjum, og ýmislegt annað skemmtilegt.

Ekki missa af þessu, skráið ykkur strax, þetta verður besta onlinehugateiti ever!

-Vansi,
eins árs sorpari og heldur upp á það með stæl (H)