Ég er búinn að vera að pirra mig á því í dag að vera með 348 stig og fékk loksins andlega fullnægingu þegar ég sendi inn þráð á forsíðuna og lagaði þar með þetta hræðilega ástand.

Ég er nefnilega búinn að vera að reyna að finna eitthvað ánægjulegt til að tjá mig um í allan dag svo ég þurfi ekki að þola þá kvöl sem fylgir því að stigin manns séu ekki einhver smekkleg tala eins og 100, 200 eða eitthvað annað hundrað eða að minnsta kosti tugur.

Því miður neyðist ég til að tjá mig og eyðileggja þannig þessa góðu tölu sem ég var með.

Ég þarf nefnilega að greina frá sérstöku samtali milli mín og Raiden þar sem hann var á heimavelli á þræði sínum um ekki neitt. Ég sleppi að sjálfsögðu að skrifa upp undirskriftina, ykkur til þæginda.

Ég hóf samtalið af alkunnri snilld með eftirfarandi orðum:
-Eins og AdolfFiddler sagði eitt sinn: “Mér finnst að vinir ættu ekki að nauðga hvor öðrum.”

Þá svaraði hann að bragði:
-sammála honum!

óvinir eriga samt pottó að nauðga hvor öðrum o.O

Ég sá við honum og eins og viðstaddir muna svaraði ég svona:
-Þess vegna á ég ekki óvini. I am at peace with the world.

Þá kom hann með afar sjokkerandi en jafnframt heillandi svar:
-Má ég vera óvinur þinn og nauðga þér? ;I

Þannig lauk merkilega hluta þessa samtals og umræðan snerist upp í danska homma og fleira afreksfólk úr þeirra röðum.

Og ef einhver kann að skrifa ‘takk fyrir’ á þýsku mega deila því með mér, en þangað til,
takk fyrir.