Hæ sorparar. Mörg af ykkur eiga msn, ekki satt? Ég á msn, og eins og glöggar manneskjur sem eru þess heiðurs aðnjótandi að vera með mig á contact listanum sínum, sést að ég er dálítið mikið inná. Ástæða? Ég er msn fíkill…

Þetta litla sæta forrit, hvað ætli ég hafi eytt mörgum dögum samtals af þessu ári að tjatta á því? Allnokkrum örugglega. Skemmtilegt að nota það þegar margir eru inná. Sumir myndu kannski segja að ég þyrfti að fá mér líf, híhí. Ég blæs á slíkt *blæs*

En ég held að hámarkinu sé náð, ég er farinn að hanga á msn í svefni. Já, ég tók eftir því í morgun, þegar vekjaraklukkan mín hringdi, að þá var ég að segja bless við alla á msn. Mér dauðbrá þegar ég var alveg vaknaður, það var slökkt á tölvuskjánum mínum! Ég sem hafði verið bara nokkrum mínútum áður á fullu á msn og dóti, og slökkti sko ekki á eftir mér! Þá fattaði ég að mig var að dreyma. Það sem verra er, ég man eftir fleiri svona atvikum, vakna, og fara í sjokk að horfa á svartan tölvuskjáinn, muna ekkert eftir því að hafa slökkt á honum eftir að hafa verið á msn nokkrum mínútum áður. Skrýtin tilfinning…

Hefur einhver annar fundið þessa tilfinningu? Að vera á msn í svefni? Eða er ég bara einstakur að þessu leyti? Svara plís, ég vil ekki vera einstakur =C


Að öðru, sveitastjórnarkosningarnar! Er enginn annar spenntur fyrir úrslitunum í þeim? Þið eruð bara bunch af fólki sem er sama um lýðræði! Shame on you! Má ég heyra ykkar skoðun á þessum kosningum?


Líka, fór einhver annar en ég í Ásmundarsafn í dag að tjékka á Rollsinum þar? Djöfull er hann flottur maður! Bara litlar 70 milljónir, það er ekki neitt neitt, ég er alvarlega að pæla í einum svona…
Svo sá ég flottan Hummer í gær, Hummer H2, sem mágur minn fékk lánaðan til að fara með systur mína út að borða, svakaflottur bíll! 8 og hálf milljón, hann er á sölu, I want it….


E.s. Mig langaði að hafa E.s.

E.e.s. supernanny er að eyða út öllum brosköllunum sínum á msn með sorg í hjarta, langaði bara að koma þessu að ;;D