hmm, margir kalla skólana eða eitthvað annað sem þeir hata homma-eitthvað, það er óþroskað. Ég er með ástæðu til að kalla minn skóla hommaskóla. Eitthvað vitlausir strákar í 10. bekk sko, pínu öfugur íþróttatíminn sem var í dag….

Við erum í útiíþróttum núna, með öðrum orðum: Tíminn byrjar með að hlaupa nokkra hringi á hlaupabrautinni, svo er fótbolti á gervigrasinu. Leiðindaprógramm, þó að fótbolti sé alveg ágætur, ég hata að hlaupa úti á þessari braut >_<
Hlaupin gengu vel, bara einn hringur að þessu sinni. Fótboltinn var ágætur, framanaf. Ég var í marki, það sökkar. Þess má geta að við vorum einir á vellinum, strákarnir í 10. bekk, engir kennarar, engar stelpur eða neitt, þær voru að gera eitthvað annað.

Það var ekki langt liðið á leikinn þegar nokkrir strákar fóru að leika sér að því að bera rassa sína fyrir framan okkur hina, múna. Pínu ógeðfellt, en svo hélt þetta áfram. Það voru alveg nokkrir hálfnaktir í miðjum leik, girtu niður um sig, tóku bolina svona upp fyrir magann, ekki það að ég sé homophobic, en ég hef engan áhuga á að vera dauðþreyttur í marki í fótbolta að horfa á fullt af strákum leika sér að því að múna á hvern annan! Skrýtnu mosar. Leiðindaíþróttatími, ég var þreyttur, það var útileikfimi, og hommaorgía. Mig langaði heim að sofa.
Í klefanum eftir þetta, þá voru allir að metast um það hver hefði mestu rassahárin, otandi afturendanum að hvorum öðrum. Það var ekki heldur falleg sjón.

Ég er ánægður yfir því að ég sé að hætta í þessum skóla, ánægður yfir því að það verður ekki meiri leikfimi, ánægður yfir því að það verði frí í næstu viku, prófavika nefnilega. Bjartir tímar framundan, fögnum. Hins vegar er ég ekki ánægður með netkortið í tölvunni minni, það tók upp á því að bila um daginn, þarf að nota hina tölvuna núna á meðan. Hata að geta ekki chillað inni í herbergi í tölvunni, að þurfa alltaf að fara inn í tölvuherbergið, löng ganga.

Eitt vil ég segja ykkur kæru lesendur, ekki flytja í Mosó, það er margt betra en að flytja hingað. Ef þið hins vegar neyðist til að flytja í Mosó, ekki fara í Lágafellsskóla, hann er örugglega ömurlegasti skóli sem til er. Ég vona að þið hlýðið þessu, takk.

;o