já þótt að titillinn sé neikvæður, þýðir ekki að korkur minn verði það ;)

tjah ég var að spá, hvað var ég að spá

núna skal þetta verða alvarlegt

ég veit ekki hvað segja skal

látum okkur nú sjá eitthvað að frétta?? nei greinilega ekki, það minnir mig á eitt, allavega, fréttir ekki nógu gott, veit að Kata….krútt, hihi :Æ ^^ er nýbúin að gera fréttir og ég er ekki að setja úta það, þarf ekki bara fleiri fréttaritara??

já eins og sagði áðan, þá ætla ég að tala alvarlega í þetta skipti

ég er með spuningar

er einhver að fara á einhverja tónleika þetta ár???

ég fer á Roger Waters sem hefur víst fengið fyrrverandi trommara sveitarinnar með sér í lið (og vissulega er ég að tala um meðlimi úr Pink Floyd)

allavega veit ég ekki hvað ég get sagt meira, kannski eitthvað já

ég ætla að segja frá því er ég kom fyrst inná sorpið

Árið var 2005, mánuðurinn var september, allt var þá líflegt, flestir enn þá hér, það var mjög skemmtilegt að sjá þetta þannig er ég rifja svona upp, af hverju er þetta ekki ennþá svona??? (kannski spurt svoldið oft)

er ég sá eini hér sem er að fara í próf á morgunn og er ekkert búinn að læra eða neitt undir það :/???

eitthvað steikt kemur hér, aðeins fyrir Hákon og ALla, ef þú ert hvorki Hákon né Alli skalltu hætta að lesa NÚNA!!!!

ég meina þetta hættu að lesa

ekki vera leiðinleg/ur

ókei þetta er nóg, allavega verður eitthvað steikt og skemmtilegt að koma

alllavega ég heyrði frá fugli niður á höfn að það væri að koma ný sending af tælenskum og jafnvel indverskum konum, allavega þá eru þeir hjá Thai inc. að koma með frábært tilboð, aðeins í Júni munu konurnar vera frítt ef einhverja útlimi eða líffæri vantar, annars bara á reuglulegu verði, semsagt 290 kr. stykkið, svo er líka ávallt tilboð á laugardögum, 2 fyrir 1 og þá færðu vikubirgðir af áströlsku heyi eða 3 mánaðabyrgðir af hollensku fugla fóðri

er þetta ekki komið gott, jú held það

kveð að sinni, að eilífu, nei segi svona

kv. Oriley
sem finnst gaman að herma eftir Tigercop og vill að allir geri það hér í þessum kork, og er kominn með nóg af próflestri pffft :/
Eyes down, round and round, let's all sit and watch the moneygoround.