já ég vildi gera kork, þótt að ég hafi ekkert að skrifa um

allavega já. uuuuhhhhhh…..hhmmmmmmm…….eerrrrrhh, ´ja´eg fann tilgang

ég ætla að segja ykkur stutta sögu úr lífi Haraldar, eins og sumir (Hákon, Alli og Atli) vita (ég sagði þeim það) að Haraldur er mp3 spilarinn minn já

fyrir tveimur árum u.þ.b fæddist Haraldur, hann var settur í einhverja búð í bandaríkjunum án þess að vita að foreldrar mínir mundu koma þangað og kaupa hann, hann var bara á sínu daglega chilli með hinum spilurunum, en þá breyttist líf hans allt í einu er foreldrar mínir komu þar og já keyptu hann og fóru með hann heim til Íslands þar sem hann hefur átt heima alveg síðan, hann komst í mína eign einn jóladag árið 2004, þar lifði hann glaður og hraustur þangað til að hann varð veikur :( og bilaði, þá þuftum við að senda hann í viðgerð, en eins hraustur og hann r þá læknaðist hann og lifnaði við og kom öruggt heim aftur í mína vörslu þar sem hann blómstraði og lifi ennþá glaður en nei þá veiktist hann aftur :C en það sama gerðist, og allveg þangað til að þessum tímapunkti sem ég skirfa þetta hefur hann þjónað mér vel og reynst mér vel, hann geymir mín helstu lög og fleira, en svo nokkru síðar eignaðist hann bróður sem Gunnvaldur heitir, held ég, þeir urðu bestu vinir og lifði vel saman, hann er af gerðinni *einhver gerð* og er 490 gb, ha það er mikið held ég, allavega þetta er það helsta úr lífi hans.

já eitthvað fleira, já eins og mokkrir einstaklingar vita þá hef ég skýrt flest alla hlutina í höfuðið á sorpurum

Sjónvarpið mitt heitir Hákon
PS2 tölvan mín ber nafnið Jón Árni
Geisladiskarnir mínir heita Alli
Kassagítarinn minn heitir Atli
Rafmagnsgítarinn heitir Sindri
Dvd og tölvuleikrinir mínir heita Kata
Gítarneglurnar mínar heita Patti
Bækurnar heita Hugi
og Rúmið mitt heitir Leifur
geisladiska/úvarps/snældu spilara dótið heitir Hannes
Síminn minn heitir Birta
Hillusamstæðan mín heitir Bryndís
og Ruslatunnan (skemmtilegt að vera það) heitir Guðmundur
og hitt er óskírt

þetta var fræðandi ekki satt

eitt skemmtilegt að lokum, bréf eftir Jack The Ripper, sem var skírt The “From Hell” letter ef ég tala rétt

“From hell.
Mr Lusk,
Sor
I send you half the Kidne I took from one woman and prasarved it for you tother piece I fried and ate it was very nise. I may send you the bloody knif that took it out if you only wate a whil longer
signed
Catch me when you can Mishter Lusk”
Eyes down, round and round, let's all sit and watch the moneygoround.