Jébb, þær eru ömurlegar. Tédé ég var úti með nokkrum vinum mínum, [sinsin, kass, Papsmurf45 og Hlussus] þegar pabbi minn hringdi í mig. Omgz, ég var orðinn of seinn að koma heim og passa, því hann er í þessum skrifuðu orðum að keyra útá Keflavíkurflugvöll að sækja mömmu mína sem er að koma frá DK.

Joy.

Allaveganna, þá BRUNAÐI ég heim[nokkuð löng/stutt leið, Leirubakki til tæplega Mjódd] og svitnaði töluvert, yukk, og úti er íííísjökulkalt, og ég kom inn í forstofu sem er sjóðandi heitt, og fékk svima.

Ewwww, það var nasty, ískuldi~sjóðandi hiti = Svimi og ógleði og nokkrir kuldasvitadropar á ennið.

Nú þegar sumarið er búið á Íslandi [hohoh, glens] vil ég biðja ykkur um að fara í úlpur, en ekki hlaupa eða þannig hreyfingar og fara svo strax inn. Því það er ömurlegt :P Hehe.

En já, þessu vildi ég deila með ykkur.
Hah! Núna man ég, ég vildi líka gera grín af honum Sindra greyina [sinsin]! Hann þarf að BERA ÚT í FYRRAMÁLIÐ.. Reyndar ber hann út alla daga nema helgar, en það verður pottþétt ÍSKALT í fyrramálið :Ð

Híhí, ég er svo vondur, við skulum öll kasta símonum okkar í hann[nema Kata, hún skallar sinn].

Kveðja, Járni, sem er farinn að poppa poppkorn ^^
stjórnandi á /bretti, /vetraríþróttum og /heimilið