Ok… það var sólríkur dagur á bananaeyju, í bananabæ, í banana húsi, í banana stofu, bananaananas
Það var hann banan anabananas, sem ætlaði að fara að klifra uppá banana-eldfjallið
hann og banína, bónani, benaní banananus ætluðu öll saman… og fara í hellinn hjá illa
BANANABÓNATANBANA!!!!!!!!!!
Hann tók með sér nesti, sem voru bananar, og banana drykkur… og þau byrjuðu að ganga
Og mættu mörgum fjendum og fúlmennum á leiðinni, en þau kunnu kong-fú-banana bardagalistina
svo… eftir að hafa gengið í gegnum banana-skóg þá voru þau komin að banana fjalli.. *DUM DUM DUM…… HLJÓÐ*
það voru eldingar við topp fjallsins BANANABÓNATANBANA hlaut að vera á bakvið það.. hann og hans hræðilegu tilraunir á bönunum
þau byrjuðu að klifra, þangað til þau komu á toppinn.. og þar var hann, BANANABÓNATANBANA!!!
Hann kallaði “sæl veriði bananabörnin mín” og gerði svona MÚHAHAHAHAHAHAHAHAHAAHAAAAA….
Þá byrjaði bardaginn…. bónani fór fyrstur, en BANANABÓNATANBANA reif af honum híðið og hann dó samstundis… þá kom benaní banananus… með banana-lightsaber-inn sinn og náði að skera aðra hendina af BANANABÓNATANBANA…. en svo stakk BANANABÓNATANBANA hann í gegn með pinna og bjó til úr honum bananasplitt
:O nú voru banína og banan anabananas reið… þau réðust bæði í einu á BANANABÓNATANBANA… en BANANABÓNATANBANA dó ekki ráðalaus, hann rotaði banínu.. og hoppaði, en hoppið virkaði ekki… banan anabananas, hoppaði ofan á BANANABÓNATANBANA.. og reif af honum híðið í einu höggi


Svo byrjuðu hann og banína að elskast og allir í bananabæ fögnuðuu og blablabla..

ég tek það fram að þetta er mín fyrsta grein takk fyri