Pfft, fólk í Mosó er svo heimskt, og mjög fáfrótt um fullt af hlutum, nema kannski CS og annað nerdy stuff. Það eru allir alltaf annað hvort í CS eða handbolta, handbolti er fínn, en CS er svo pirrandi, eða þ.e.a.s. CS málið sem þeir tala in real life, það er pirrandi…

Svo ætlast sumir til að ALLIR í heiminum séu jafn miklir CS nerdar og þeir, ég veit ekki hvað ég er oft búin n að segja Zimba að ég spila ekki CS, og engan online tölvuleik, en hann spyr alltaf aftur og aftur og aftur og aftur, það er very very irritating. Svo er hann að hneyksla sig á því að ég hafioo aldrei átt leikjatölvu, pff on him!

Þegar ég nefni huga við þá, segja þeir: Omg omg hugi, n00by place omg omg, hvað erttu búinn að lesa greinina á honum oft omg omg? Oh líka: Omg omg omg fáðu þér social copmputerlife omg omg og hættu að hanga einn á huga omg og komdu í cs omg að tala við sveitta cs nerda omg.
Ég vil mikið frekar tala við hugara á netinu en fulltime CSspilara…

Svo halda þeir alltaf að hugi sé bara pínulítill staður, enginn á honum, bara örfáar greinar og svo nokkur myndbönd, og ekkert annað. Ég hef reynt að segja þeim hið rétta, en þeir bara trúa mér ekki! Ég vona að það verði frjáls tölvutími bráðum, svo þeir geti kynnst hinum eina sanna huga!

Einnig halda þeir að nickið mitt sé atlz0r, vá hvað það er ljótt! Þegar ég leiðrétti þá og sagði að það væri Vansi, þá sögðu þeir: omg omg, er það ekki stafað W-A-N-N-Z-I? Í alvöru, hvaða gelgja halda þeir að ég sé? W og Z? CS er gelgjuleikur…

Mosum er ekki ætlað að stunda huga, segjum það bara, mér finnst að allir hreinræktaðir Mosar ættu að vera með kennitölu- og IP bann hérna strax, þeir myndu örugglega haga sér allir eins og Lecter, sem er btw. Mosi. En, ég er ekki Mosi, ég er breskur Breiðhyltingur sem bý í Mosó, þannig að ég má stunda huga áfram.

-Vansi, pirraður á viðhorfum Mosfellinga til huga.is