Jææææææja… í gæær fór ég til Reykjarvíkur& ætlaði að hitta Kötu&Hákon.. ííí Kringlz
okay.. ég fékk að fara fyrr úr skólanum.. eða ratleiknum sem var :Æ.. vííí.. það var kallt og leiðinlegt hvort eð er :Æ.
ég fór heim og beið eftir faðir mínum :)
þegar hann kom löggðum við af stað..
pabbi henti mér út í Kringlunni og ég fór að rölta e-ð um..
skrítið að sjá svipi á fólki ef maður legst á bekkina.. allir bara svona Gááá hvort maður sé ekki alveg örugglega á lífi XD
ég var að skoða e-rjar búðir þegar Kata hringir.. hún sagðist hafa sofið yfir sig og misst þá af skólanum XD.. tlaaaaufi :Æ
en já.. þannig að hún kom… eða ég beið eftir að hún kom.
dúbbídúúúú.. hey já, ég hitti Borgnesinga þarna, Rakeli Ösp&Elínu.. hitti þær tvisvar meira'ðsegja :O
allt fullt af þeim, fara að styðja SkallaGrím.. (sem endaði víst með tapi XD)
ég lagðist niður á bekkina á …… Blómatorgi held ég að það heiti… allavega er það á neðstu hæðinni í Kringlunni, þarna þar sem “áttavitinn” er í gólfinu.
skrííítið að liggja og allt blóðið fer í eyrun á manni O.O.. það er uuuuuundarlegt, þá veifaði Kata mér.. þá var hún á annari hæð og hafði barasta gleymt að fara niður.. pff.. XD
erhm… já
fyyyyyyrst vorum við fyrir utan hjá Hagkaup á fyrstu hæð og við pökkuðum húfunni minni inn :O..
gátum meira að segja ekki valið lit á pappír ÞANNIG AÐ við notuðum bara aaaaaaalla litina XD..
við skírðum pakkann Hákon og löbbuðum um með hann í Kringlunni.. það var séstakt að sjá fólkið…
við löbbuðum inn í Hagkaup í von um að það væri hægt að smakka e-rn mat.. eeeeen enginn matur var smakkanlegur í þetta sinn.. maybe next time
þannig að við fórum bara á Störnutorg að fá okkur að booorða.. djúpsteiktar rææææækjur *sleeeef* :Æ
Heavy góðar :Æ
en vóóó gaurinn/konan/e-r hefur látið e-ð í súrsætu sósuna okkar Kötu.. við létum eins og háálvitar.
Krakkar sem voru á samkomu seinast það er líka til mumu eins og Dolly.. hann heitir Pat&getur talað :)
annas vorum við bara labba&tala.. og, og, og, og svoooooo fórum við að bíða eftir Hákoni
nánartiltekið á annari hæð, hjá HansPetersen,og öðrum búðum, á bekknum, þar sem konan var að mæla XD
Jááá Sigríður og Günther fengu að hittast í fyrsta skipti.. en það sem gerðis… því er ekki hægt að lýsa almennilega með orðum.. en myndir eru hér (DO NOT JUDGE US..)

móment aldarinnar XD:
konan sem var að mæla e-ð..: stelpur hvað eru þið að gera?
Kata: *svarar fljótt* leik'okkur
hún minntist e-ð á sýningu Iðnskólans daginn eftir og svo labbaði hún bara í burtu og við gjörsamlega dóóóum úr hlátri

DAMN ÞETTA KOM ILLA ÚT Hjá þér Kata mín XD
en já..
svo kom Hááákon :D
við fórum í Bónus því Hákon var svöng :Æ og ég ætlaði að vera voooða fljót&sniðug að kaupa mér Fanta en neeeei kom ég þá ekki bara seeeinust 8-)..
Hákon gaf mér Prins Póló :Æ :D
veit ekki hvort ég þakkaði þér :O…:|
allavega
TAKK HÁKON :D
svo.. fórum við í Tiger XD.. ég keypti mér 4 pakka af gulum “Post-it” límmiðum..
vááááá þeir eru skemmtilegir :Æ..
fórum að líma á fólk.. eða Kata
svo fórum við út og fundum kerru og þau voru að brenna post-it límmiðana… ég var bara að borða Prins-pólóið
ÚH, ÚH… ég gleymdi..
við hittum tréið Jónas.. og ég stóð uppí kerru til að klappa honum.. svo fór ég að keyra mig um.. mjööööög séstakt en gaman.. ekki gaman að vera í kerru í lyftu sammt.. *-)
svoooo.. man ég ekki..
löbbuðum um
AAAh… jú
ég fór á tlósettið..
kom svo út og sá Bubba byggingarkall út “postaðan”.. fór að hlæja.. :)
svo vorum við að skemmta okkur í svona tækjum…
svooooona sem maður setur pening í..
og einn krakki varð meira að segja hræddur við okkur.. :O
við erum ekki þaaaað skelfileg.. eða hvað ?
svo löbbuðum við meira um og svo hringir faðir minn í mig og segist vera kominn..
ég fór heim&ég veit ekki hvað krakkarnir gerðu..
ég virkilega vona að e-r hafi nennt að lesa þetta XD