Jámz ég verð að tjá mig um það hvað sumir eiga sér lítið líf…

Áðan var ég að fá “hótun” um að vera ekkert að gelta nema ég væri í sjálfsmorðshugleiðingum.. Sure.. Hvað gæti gerst ef ég fer út og gelti? Verði þeim að góðu sem riki í mig fyrir að gelta!

Núna langar mig út að gelta bara vegna þess að þessi sorglega wannabe hardcore stelpa var að hóta mér.. Hef þekkt hana frá því í 4 eða 5 bekk og finnst þetta vægast sagt sorglegt, það vesta er samt að þetta er vinkona systur minnar, aumingi og stelpa, svo mína lífsreglur banna mér alfarið að lemja hana ;( Fúlt..

Já og svo kallaði hún mig stalker og útriðna hundstík.. Sure.. Hver er stalkerinn? Hún er búin að vera að hringja að nóttu til bara til að vera með eitthvað rugl.. Biðja mig um að gelta og eikkað en hennar inneign, hennar hausverkur ;Þ

Var bara í einhverju flipp stuði og langaði til að deila þessu með ykkur ;Þ Finnst ykkur eitthvað athugavert að gelta á fólk? Það er bara svo gaman.. hehe..

En annars til að hafa einhvern meiri tilgang í þessu hvað eru sorparar háir? Ég er 166 cm með uppsettum kamb(svindli) en annars er ég um 152 cm.. En þið?
-