Laugardagurinn 25.mars 2006 (þessi dagur kemur aldrei aftur :P )
en allavega þáættla ég að skrifa um daginn frá mínu sjónarhorni:

Ég, OKindin/JárNi og SinSin/Sindri vorum á leiðinni niður í mjódd að taka strætó niður í kringlu þegar klukkað var hálf þrjú þegar ég hrópa upp yfir mig: Hey, Maggi/hurdasleikir áafmæli í dag! Sindr og Jonni segja ó kór: O RLY? og ég bara totally: YA RLY! og bæti svo við ættum við að fara og syngja fyrir hann? :Æ og þeir bara:…ok.
En auðvitað var klukkan orðin hálf en við bara: Dojj. Þegar við komum að hreiðrinu hans Magga var hann ekki heima :( þá löbbuðum við niður í mjódd og biðum eftir strætónum (sem var pottþétt nýfarinn eins og á síðustu samkomu minni).

við biðum og biðum meira þangað til við tókum einhvern strætó sem ég vissi eginlega ekkert hvert var að fara:S Allavega, þá komum við í kringluna og byrjuðum umsvifalaust að leita að crewinu. Klukkan var þá orðin meira en þrjú og þurftum við þá að leita útum allt Við hittum moony23 sem var að ramba um en það gaf okkur engar vísbendingar en Ragnar slóst í för með okkur. Sindra var farið að þyrsta og skottaðist inn í bónus og keypti sér Kristal..en Sindri lennti í biðröð og við hinir huXuðum:ShhiiiiIIIIIiiiT, ekki nennum við aðbíða með honum :O svo við fórum í bókabúðina hliðinná Bónus.Ekki leið á löngu þangað til Ragnar segjir að Sindri C kominn úr búðinni, ég hugsa aðþaðværisvalt ef við mundum týna honum en hann var búinn að paranoJast á því aðvið skyldum sko ekki skipta liði til að finna “Pakkið” því þá mundum við örugglega týnast og Sindri mundi deyja,en haha Sindri týndist í smá stund en Jón Árni fann hann vera að röllta um hæðina fyrir neðan okkur og kalla ég í hann geðveikt hetjulega:Sindri, bíddu þarna við komum að sækja þig! Hann sest á gólfið..en það var bekkur beint á móti HAHAHAHA..Dojj, við sprettum í átt að rúllutröppunum til að hann fari ekki eitthvert annað þegar við förum “óvart” upp í staðin fyrir niður og fáum okkur subway og ís =) ..það hefur tekið um 15min :P Loks kemur hann og finnur okkur og segjist hafa fundið þau við stungum subway bátunum inná okkur (híhí :Æ) og hlaupum af stað (Sindri fann þau á meðan við vorum “að sækja” hann og hann var búinn að elta þau um tíma í leyni hahahhah! æ, Sindri krúttið þitt…0_o en allavega þá finnum við þau í byggt og búið og svo vitið þið afgangin, =D (space/bilstöngin mín er biluð)