Jájá, það var hann Alli/illA sem svaraði hérna á /sorp. Svarið var ekkert venjulegt sko! Það var RISAstórt! Ég skal leyfa ykkur að sjá það hérna:
P.s. Þetta svar var til Dagný/sky, sem gerir þetta ennþá meira spes =D



HAHA =D

O.O
You don't know why? .. tss, you suck…

YOU SUCK

I'm just kidding ^^ you don't suck… you are the best.. naa that was a lie, but you don't suck..

Þú ert samt mjög steikt þó þú vitir það ekki. Þú átt það til að koma með steikt svör og steikt komment [same thing?] og ert bara steikt yfir höfuð ^^

En já… afhverju ertu steikt.. já ég sagði það áðan O__O

En já, what's up? You hress ? Or Fresh ? Eða ertu í svo miklu stuði að það er ekki mælanlegt? Ég er í þannig ^^ híhíhíhíhíhíhíhíhíh… skil samt ekki afhverju ég er með þetta falið O____O Því ég er í stuði ^^ híhíhíhíh … gaman =D

Játþ…þetta eð gaman…ég get ekki þagt s… þannig að ég verð að nota þ í staðinn.. íhíhíhíhíhíhíhíhíhíhíh… ég er þvo þniðugur.. eða þannig .. ég er beþtur..í heiminum =D

En þú ert í afmæli *fæ s-in min aftur* yay… þú ert í afmæli já.. já… afmæli.. gaman? Góður matur? ég elska mat. Og sérstaklega þá kökur. Súkkulaðikökur *slef* og svo eru alltaf kók og meira gos *-) geggjað :D ég vil kók núna =D Pabbi ætlar að kaupa :D

Gaman að því… ég elska kók. ég er háður *-) Það er ekki gott.. en er samt gott.. in a way it is … =D Maður getur talað endalaust um það en ég nenni ekki að babla um ekkert eins og gömul kerling þó ég sé búinn að því nú þegar O___O
Vá hvað ég get bugglað .. en ég er ekkert búinn að vera að því er það? Nei, ég er að tala um real stöff hér ^^ Samt verð ég að halda áfram. Kókið brings me back to the fifties þar sem ég var að berjast í WW II. Þar var ég tekin sem hostage hjá fjandsamlegu ástmönnum Hitlers og var lúbarinn og var látinn dansa fyrir þá og syngja. Those were the days… en hvar var ég?

Þegar ég sé kóóók þá langar mig að sleeeefaaa (8)

Smá lagstúf fyrir fólkiið =D Allir hafa gaman af smá söng… ekki satt?

ég elska að hlusta á músík. OG ÞÚ! O__O
Þú hlustar alltaf á músík *scared* Eins og Hairdoctor lagið … þú hlustar ENDALAUST á það O_O OG líka My Delusions .. ábyggilega top 2. listin hjá þér í iTunes er Hairdoctor í 2. sæti með 500 hlustanir en My delusions er með 700 eða eitthvað O__O Þú hlustar varla á neitt annað… eða hvað? -.- Þú ert undarleg manneskja…étandi kökur í afmæli… sussubía mig langar í köku!!

Now to something else…hvað féxtu í matinn? Pff…þú féxt kannski ekki neitt, étur í þessu afmæli =/ En ég fékk kjúkling *slef* Og franskar og hvítlauksbrauð =D GEGGJAÐ GOTT SKILURU MIO GRATINO =D Það var mucho deilcius :D *sleeef* *MAJOR-UBER-SUPER-HUGE-ENORMEOUS-GIGANTIC-ROSA-OFUR-RISASTÓRT SLEF*

Yay… þá hef ég komið þessu frá mér. Fjúff.. eða hvað? ER það fjúff? Eða flúgg? Það er málning sem heitir Flüger… vissiru það? Nei, hélt ekki… þú ert svo steikt ^^ En ég er búinn að segja frá því :Æ Svo var ég að tala við Gunnar áðan… híhíhíhíhíhíhíhíhíhí…hann er sniðugur :Æ Hann sagði mér perrastærðfræðidæmi :Æ It goes like this:
3 stelpur + 3 strákar=sex..

HAHAHHAHAAHHA :'D Ég hló sko að þessu.. klappa fyrir Gunnari!!! *klapp* Vííííí

En já… hvað ætti maður að gera í kvöld? Hmm, mamma er að horfa á Harry Potter 2 :Æ
Should I join her? :Æ naah, ég nenni ekki *fliss* Ég fæ bráðum kókið mitt :D *skelfur* Yaayy… well…ég titra hér úr kóka-kóla skort.. jæja.. nú er ég búinn að bulla eins og crazy person.. og því að ég bulla eins og crazy person þá mun engin taka mark á mér… því að ég er craazy… I hate to be called spes.. because I ain't … híhíhíhíhíhíhíhíh *meira fliss* *ÚBER FLISS*

*Sebrahesturinn og OfurKindin koma og PRUMPA* Eww… ég reddaði þeim samt fyrir þig Dagný.. [really for my masterplan to kill you but it works both ways] *lyktin bræðir lyklaborðið* *fæ nýtt*
YAY, nýtt lyklaborð… mitt gamla er ömó… mig langar í meira hvítlauksbrauð .. það er endalaust gott.. sammála? :D Vissi það :D

En þetta er búið að vera gaman, ekki satt? Þú last þetta ábyggilega ekki allt… þannig að ef þú ert að lesa þetta þá skal ég segja þér eitt: Þinn missir að lesa ekki hitt því að leyndardómur lífsins er þar einhverstaðar ^^

en jæja, ég ætla að hætta núna að skrifa og fara og kaupa mér líf… eða .. gera eitthvað annað því að ég á ekki pening.. … … eða tala við einhverja á msn ef ég verð lonely sem ég er núna.. *grenj* .. ég vil ekki vera lonely.. reyndar er ég að tala við fantasiu á msn ^^ eeen.. Jón árni er brb :( .. ég verð að finna fleiri til að tala við .. en þú ert í afmæli þannig að ég get ekki talað við þig.. shame really.. en það skiptir ekki, það er fólk sem getur fillt þitt skarð ^^ híhíhíhíhí … ehh, ég verð að finna mér eitthvað betra að gera.. þetta er orðið jafnlangt og meðalgrein hjér á Huga… shii.. ég veit ekki hví ég er að skrifa þetta allt O___O

Vá, ég er búinn að skrifa leeengi.. það eru einhverjir að skrifa til mín á msn.. ég nenni ekki að skoða því að ég er að tala við þig … og þú sem ert í afmæli á meðan ég er að skrifa þetta… -_-" að éta ljúffenga köku og drekka kók…eða gætir verið að því en þú drekkur ekki kók :O That is really lame.. and you are lame ^^ nei segi svona.. þú ert algjör kjáni samt..

Það er my next subject. Þú ert KJÁÁÁNI =D KJÁNI… ehh… ég er bara að grínast.. ég hef voðalega lítið að gera… en ég er að … skrifa D: Didn't expect that, did ya? híhíhíhíhíh… jæja, ég verð að fara að hætta þessu ..

Bæbæ ^^ ég er hættur þessu bulli.. KJÁNI, KJÁNI, KJÁNI, KJÁNI!!!!!! ^^

-Járni hér aftur, þetta er eins og meðallengd á grein á Huga! Fáááránlega langt! =D

Held honum hafi leiðst..
stjórnandi á /bretti, /vetraríþróttum og /heimilið