já…. mér drep leiðist svo ég ætla að skrifa um samkomuna í gær og svo ætlar hákon að horfa á holy grail :D

mér var skutlað í kringluna og ég labbaði að bónus, þar stóð leifur (mizzeeh) og við biðum, atli(Vansi) kom og beið hjá okkur. stuttu seinna komu halli(halli22222222222222222222…) og seli(selskinn). ég fór í bónus og keypti mér pepsi MAX!!! og prins póló. svo kom kata(kaea( og labbaði hægt að okkur :Æ var eithvað hrædd :O
en svo kom enginn svo að við löbbuðum um og allir vildu láta mig máta falleg föt, einsog svona gula fallega kjóla eða eithvað og svo jakka á yfir 20.000 kr :O en svo keypti kata kynlífs kind *-) ok… ég keypti hana… ég blés hana upp og við löbbuðum með hana. fórum í nokkrar búðir og svo fórum við í byggt og búið til að kaupa band, en járni var ekki svo við ætluðum að finna lyklakyppur með nafninu hans (Jón Árni), en það virkaði ekki því Jón var uppselt :(
við keyptum band í staðin og þegar við vorum að fara borga, hver ætli hafi ekki fundist? :O
þar var Járniog co. sko :D
vi' gáfum honum kindina fyrir smá kindafélagsskap :)
svo fórum við út og reyndum að gera flugdreka út kindinni… virkaði ekki vel *-)
við kveiktum á kertum og sona…. svo kviknaði alltíeinu í bónus kerru O.O enginn virtist vita neitt um það :P
en við tókum strætó nr 6 held ég… og biðum þar í soldinn tíma…. en svo enduðum við í grafarvoginum… löbbuðum soldið þar og lékum okkur, svo átti ég að hringja í 118 og fá símanúmerið hjá dagnýu :P eftir það reyndum við að hringja í hana…. virkaði ekki vel svo við fórum til hennar.
*dagný opnar hurðina heima hjá sér*
*bregður*
*..en samt ekki*
*dagný talar við fólkið*
*dagný þarf að fara ..dagný rekur fólkið í burtu þar sem að Leifur neitaði að gera það*
*dagný lokar hurðinni og fer út að borða*

ps. Dagnýju finnst stundum gaman að tala í 3.persónu
eftir það gerðum við leifur gott plan sem var eithvernvegin “vinstri, hægri, vinstri, vinstri, áfram” og eithvað fullt af beyjgum :P ég, kata og leifur keyptum okkur síðan franskar :D þaug keyptu litlar en ég keypti stóóórt *stoltur* :D
eeeeeeeeeeeeen….. ég kláraði það ekki *-)
gaf atla rest :P
svo héldum við áfram með planið eftir að einthverjir keyptu big red í nóatúni og leifur var búinn að fá sér kaffi :P
þegar við komum þaðan út þá fóru halli og seli :O
við kláruðum planið og löbbuðum aðeins.
við fundum strætóskíli þar sem ég hefði getað farið beint heim :Æ en ég gerði það ekki :D
við löbbuðum lengra og fundum strætóskíli fyrir strætó 6 og biðum smá… svo enduðum við aftur hjá kringlunni… við löbbuðum að perlunni og áður en við komumst þangað þá fóru Járni og co. en ég, leifur, kata og atli héldum áfram að labba að perlunni og töluðum mikið á leiðinni…
við komum inn í preluna og skoðuðum smá og fengum okkur síðan samlokur og sona :)
við löbbuðum síðan að fossvogskyrkjugarði og svo löbbuðum aðeins lengra (mjööööög langt), fórum að fossvogsskóla eða eithvað :P og þá var hringt í kötu og hún átti að fara heim svo við löbbuðum þangað en ég, atli og leifur héldum áfram og tókum allir sithvorn strætóinn heim :)
-endir :D

soldið langt :P