Afsakið að þetta er voðalega blogg legur korkur =/

Hæjj =D Þannig er mál með vexti að ég sat heima hjá mér í tölvunni á laugardagskvöldi, í Quake4, tíhí :Þ ..Ég var með Pepsi og saltstangir og reiðubúinn að eyða kvöldinu einn. EN ÞÁ! Ooooh the power of my friends!

S.s vinur minn sagði við mig á MSN: Bissý? Shawshank?

Og ég fríkaði út og sendi honum nudge >.<
OG ÞÁ KOM ANNAR VINUR MINN INNÍ HERBERGIÐ =D VÁÁ, ÆÐISLEGT! [helst að ímynda ykkur að ég standi uppá stól að segja þetta með skrækri röddu]

Þannig við skutumst heim til vinar míns sem var að spjalla á MSN, og horfðum á myndina “Shawshank”. Www.imdb.com þið sem ekkert vitið.


OG hún er mögnuð! En aðalatriði er að ég GRENJAÐI úr hlátri þarna! TVISVAR!
Í fyrsta skiptið hóstaði vinur minn, og dró útúr sér einhvernveginn “horslmmu” og ég vissi ekkert hvað ég átti að gera, þannig ég fór að hlæja að þessari vitleysu og spurði hann hvað þetta var.

Hann svaraði: Heeh, rólegur, þetta er bara hor.

WTF? Síðan hvernær er hor BARA hor?
Svo danglaði hann þessu á puttanum á sér og gleypti þetta svo! OG ÉG GJÖRSAMLEGA FÉKK ÆÐISHLÁTURSKAST! >:D

Svo í seinna skiptið neitaði hinn vinur minn að kveikja á hinum skjánum[hann er með 2 skjái xD] fyrir hann, þannig hann skellti sér ÚR bolnum!

WTF? HAH! Svo hélt hann áfram, buxurnar, sokkarnir, og alltaf neitaði frændi minn honum. Og ég bað hann, innilega að neita honum ekki aftur.

En því miður.. Næstum natki vinur minn dró niður nærurnar. Úff, ég held ég hafi aldrei grrrrenjað svona mikið úr hlátri! Þetta var svo mikið “moment” bara! Vá!

Yndislegt kvöld =) TVÖ hlátursköst. Yay! =D


-OfurKindin
stjórnandi á /bretti, /vetraríþróttum og /heimilið