well.. ég var að fatta hvað ljóskur eru skemmtilegar :D
svoo ég ætla að skrifa nokkur ljósku móment í mínum vinahópi og svo getið þið bætt við! :D díll?! jehh

—-

Vinkona mín var spurð hvort hún væri hrein.. hún svaraði strax “já ég fór í sturtu í morgun! =)”

—-

Við vorum að fara í gettu betur spilið og áður en við byrjuðum sagði ein “krakkar! ekki halda að ég sé heimsk en ég veit ekki einu sinni hver höfuðborgin í London er! :O ”

—-

Inga[í fermingarfræðslu] : “já ertað meina þegar jesú var hengdur(I):D”

—-

kolfinna útí svíþjóð…hún var geðveik pirruð útí júlíönu og öskraði á hana

“júlíana setstu á FKN fæturnar !:@”

—-

við vorum e-h í skólanum og vorum að tala um að það væri ekki hægt að vera vindur á tunglinu og þá sagði e-h svona hvernig vitiði þá sagði kolfinna “afþví að það er vísindalega kannað:O” hahahah ! :') oog hún reifst lengi við okkur um að það var sagt kannað en ekki sannað :')

—-

við vorum í stærðfræði tíma og við krakkarnir vorum í gettu betur og tara,helgak & guðbjörg voru saman í liði[svo kom egill doldið seinna í liðið okkar:P] og þá var spurt svona “hvað heitir öndin sem syndir í peningum?” þá sagði tara svona látt við helgu “er það ekki þarna jóafel?” þá sagði helga “jú:O JÓAFEL:D(I)”

—-

við vorum í stærðfræði tíma og þá áttum við að finna svarið við spurningunni “hvað heitir konan sem er framan á 5000 kallinum” þá sögðum við stelpurnar “kannski er það vigdís finnbogadótttir *-)” þá sagðu helgaK svona “ jáááá(I) þanna stangastökkvarinn:D”

—-

Ykkar turn :D vona að ég fái mikið af ljóskukommenrum ^^
Deyr fé, deyja frændur,