Þetta er ekki skemmtileg saga, og hún hefur ekki boðskap. Ef að þér líður vel núna, ekki lesa hana. Ég er reyndar nokkuð viss um að það eigi ekki eftir að hjálpa neinum að lesa þetta, en ég verð bara að tjá mig um þetta

Og ef það er mikið af stafsetningarvillum verðið þið að fyrirgefa það af því að hendurnar á mér skjálfa of mikið til að ég ráði neitt við þetta

Allavega þá byrjaði þetta með því að ég varð virkilega hrifinn af stelpu, en er of feiminn til að þora að segja það. Var loksinns búinn að ná mér upp í að viðurkenna það fyrir henni í gær. Hlítur allavega að vera skárra að viðurkenna það og vera skotinn niður en að viðurkenna það ekki og sjá hana með einhverjum öðrum án þess að hafa allavega reynt.
Fór í partý hjá samiginlegri vinkonu okkar, og bara allt fínnt með það. Hún reyndar orðin of full til að ég geti talað almennilega við hana, en ég vissi það nú að hú myndi þurfa að láta renna af sér áður en hún færi heim, svo ég gæti bara talað við hana þá . Er eitthvað að slappa af í stofunni með henni og vinum okkar, þegar ég sé hana og einn af mínum bestu vinum vera að kyssast á fullu. Ekki nóg með það heldur verður hún svo pissfull að hún getur varla staðið og er alltaf af og til að gráta yfir því að fá ekki meiri bjór. Svo fyrir enda partýsins, var hún byrjuð með þessum vini mínum(eða, er svona 98% viss með það).

Ef einhver hefur ráð, komment eða bara eitthvað sem gæti látið mér líða betur, má endilega svara þessu.
Þetta var awesome