Já kæru sorpararararrrar… Mér, Tinnu, lei-hei-heiiðiiisttt…
Og þessvegna bjó ég til kork!
zOMG GAMAN! =D Já. Ehm.
Ég vil ekki hafa hann stuttan og ljótan og tilgangslausan en ég nenni ekki að skrifa mikið en samt er ég í tuðistuði sem þýðir að ég geti setið og skrifað/talað um einhverja tóma bölvaða vitleysu sem hefur minna en engan tilgang og enginn nennir til lengdar að lesa

*hlé*

Eh, já, það leið yfir mig sökum þess að ég andaði ekkert á milli þegar ég sagði þetta fyrir ofan, eða skrifaði réttara sagt þar sem að ég legg það ekki í vana minn að segja það sem ég skrifa þó svo að ég þekki þó nokkrar manneskjur sem segja stundum óvart upphátt það sem þær eru að segja við einhvern á netinu.

*hlé*

Ég verð að fara að mynda styttri setningar *andar* Annars heldur áfram að líða yfir mig *andar*

HEY. Ég fór á undankeppni Samfés fyrir Norðurlandi í gær, vúbbídúbbídú!
Það var alveg troðfullt af fólki, enda komu rútur frá 6 skólum á Akureyri, 1 frá Grenivík, 1 frá Húsavík, 1 frá Dalvík, 1 frá Hvammastanga, 1 frá Blönduósi, 1 frá Skagaströnd eða eitthvað og svo voru líka krakkar af Ólafsfirði = MIKIÐ af fólki =D
Újehh… ég var samt ekki sátt með úrslitin, allavega ekki með eina manneskjuna sem komst áfram *andar* en ég var víst ekki í dómnefndinni *andar* hver hefði getað giskað að það væru svona mikið af sætum strákum á Norðurlandi *andar* ekki ég.

Heyriði. Ég nenni þessu ekki lengur =D
BLESS *veifar og hverfur eins og hendi væri veifað, sem henni var*