Whaaaarghh!
Jæja, ég ætlaði að fara í skólann í gær en NEI. Ég gat það ekki. Heimsku ljótu líffræðilegu ljótu asnalegu ógeðslegu túrverkir.

ATH. Til að skilja afhverju næsti hluti er skrítinn þá þarf fólk að vita að ég er mesta kuldaskræfa sem til er [spurja Járna]

Jæja, í gærkveldi sat ég í rólegheitum í múttu og pápa herbergi í tölvunni, á hlýrabol og brók, með opinn gluggann og kaldan ofn - og ég var að STIKNA… Gjörsamlega bráðna, leeeka bókstaflega á gólfið! Mér var svo hrikalega heitt að ég finn ekki orð yfir það! Þannig að ég mældi mig, 37, 6 gráður.
Í morgun þegar ég vaknaði var mér aftur svona heitt, þannig að ég fór undan sænginni en ekkert lagaðist. Svo mældi ég mig, 36 gráður og mér ekki hleypt í skólann.

Fjúff. Mér leiðist. EN vinkona mín er að koma. Og hún ætlar að koma með ís handa mér (A)

Annars verð ég að komast í skólann á morgun! Eins skrítið og það hljómar. Mig langar í Sögu [erum að horfa a mynd og nenni ekki að missa úr henni] og Landafræðival [erum að gera verkefni. skemmtilegt verkefni] og svo er leiklistarnámskeið sem byrjaði í GÆR en ég mátti ekki fara.

Úh. Ég veit þið vilduð vita þetta allt.

Daim toppur anyone?