já þetta byrjaði með því að ég missti símann á gólfið svo ég fór að sækja hann en rakstí nokkra diska sem allir duttu á gólfið og flestir brotnuðu.. ég setti símann á borðið og ætlaði að fara að tjékka á diskana en þá steigég áfart oná einn og það skarst alveg í mig svo að ég kipptist við og rakst í snúru sem togaðist að símaum og ýtti honum útaf og þetta gerðist svo hratt að ég sver hann þaut í vegginn hinumeginn í herberginu og datt í sndur, svo ég ætlaði að fara að tjékka á honum en þá rakstég í snúruna á myndavélinni sem datt á borðið, svo togaðist aðeins meira í snúruna og myndavélin datt á gólfið og brotnaði! svo ég hljóp að henni steig aftur í geisladiskana datt rak fótinn í aðra snútu sem var tengd við tölvuna og það var lyklaborðið svo það togaðist undir borðið og á leiðinni rakst að í skjáinn svo að skjárinn datt niður og rakst í músina sem datt af borðinu og beint á hausinnminn og ég lá þarna ofan á brotnu geisladiskunum með hálfónítt lyklaborð og skjá, smallaðann síma og myndavél og helling af brotnum diskum….

vá þetta var hryllilegt

(síminn virkaði aftur þegar að ég setti hann saman en ekki myndavélin…)