soldið síðan ég gerði þessa sögu en hef ákveðið að senda hana inn:D enjoy


Einu sinni var maður sem kunni ekki að hoppa en einn daginn vaknaði hann hoppandi og hann varð svo glaður að hann skaut nágrannan með hagglabyssu og svo hoppaði hann niður í bæ til að monta sig en þá kom löggan og sektaði hann fyrir að hoppa of mikið en maðurinn svaraði mér er alveg sama ég hoppa þá bara ofan á bílnum mínum löggunni var allveg sama og flaug í burtu á eyrunum maðurinn hoppaði á bílnum sínum allan daginn og svo um kvöldið kom páfagaukur klæddur ullarpeysu í matarboð til mannsins og konunnar hans og svo hoppuðu þau saman á matnum og svo var farið inn í stofu að horfa á son þeirra sem var að keppa í támygglu áti í sjónvarpinu þegar sonur þeirra var búinn að æla upp öllum innyflunum og drepast úr flösu þá bauð maðurinn þeim mjólkurhristing sem hann bjó til sjálfur með því að hoppa um allt með mjólk en þá dó páfagaukurinn úr lungnabólgu afþví að honum var svo heitt og svo sprakk hann í tættlur og breyttist í hamstur sem dró upp sprey brúsa og spreyjaði út um allt húsið þangað til hann þurfti að fara heim hann fór inn í bílinn sinn og keyrði afstað hann var ekki búinn að keyra lengi þegar hann lenti í bílslysi og dó með því að kafna út af loftpúðanum sem sprakk og festist í hálsinum og nefinu á honum en þá kom maðurinn hoppandi með klósettsetu um hálsinn og hann byrjaði að söngla atti katti nóa þá kom dansandi flóðhestur í ballett kjól og hann lét manninn falla í dá í 15ár með því að prumpa á hann þegar maðurinn vaknaði úr dáinu fór hann strax að hoppa hann hoppaði út um gluggan þar sem hann var á þriðju hæð á spítalanum og rifbeins braut sig og rifbein stakst í gegnum bakið á honum og svo kom sjúkrabíll og keyrði ofan á manninn og hann dó og kona mannsins varð svo sorgmædd að hún drekkti sér í mysu.

Boðskapurinn af þessari sögu er að maður á aldrei að hoppa út um gluggann á þriðju hæð og mysa getur verið hættuleg í miklu magni.

ENDIR