Vá, ég var að fatta að ég hef aldrei sett kork hingað í ruslatunnuna áður… mér finnst þetta merkilegt og ákvað að skella mér bara í að skrifa kork hér í ruslið, anyway, ég er nýkomin úr klifri(var að klifra með björgunarsveitar gaurum héðan eða nokkrum) og ég var að tryggja sjálfan mig og var komin svona næstum uppá topp í veggnum þega ég læsti áttunni og ákvað bara að hanga, ég hékk bara í góðan tíma að hlusta á hina tala saman og tala við mig og svoleiðis, en ég sem sagt hékk þarnar bara í chillinu í svona 30 mín. síðan vorum við bara kmonir með nó af þessu og ákváðum að fara heim að hvíla okkur(nema ég, alltaf beint inná huga) en þegar ég kem niður úr veggnum átta ég mig á því að ég er orðin blóðlaus ú fótunum og komin með þennan massa sinadrátt!!! Ógeðslega vont að labba og allt það, svo ég byrja að stappa niður fætinum til að losna við þetta, en ekki skánar það… því að eftir þessum sinadrætti þá fylgdi þessi svona líka rosalegi náldofi sem gerði það að verkum að ég haltraði, ef ég steig í löppina þá bara fékk ég vont alveg uppá maga… en stuttu seinna fór hann og ég labbaði bara venjulega

úff, þetta er það lengsta sem ég hef einhvertíman gert hér á huga… þetta var bara alveg drullu gaman :D

en já, núna er ég búin að senda kork hingað :D

vona að þið hafið nent að lesa þetta :D
Nissan Primera GX ‘97 *búið að henda*