HAHAHAHAHA vá var þetta fyndið, systir mín var að pirra mig… ekkert nýtt, en núna er ég komin með fullkomin systrafæli ;) en svona fór þetta: Ég eltir hana með svitalyktareiðinum mínum, hún hljóp fram í forstofu og ég sagði henni að þetta væri svona sprey sem væri gott á bragðið, en hún trúði mér ekki alveg… I wounder why? ;P en allavega þá setti hún hendurnar fyrir andlitið á sér svo ég greip tækifærið og spreyjaði vel á hana, þetta er svona hólkur sem maður getur bara haldið takkanum inni og allt kemur út :D anyway, ég spreyjaði svo vel á svæðið sem hendurar voru á það er að segja andlitið, hálsin og á peysuna hennar :D

þegar ég hætti að spreyja eftir svona 3 sek. þá hljóp hún inná klósett og ældi næstum því :D hahahahaha… síðan klikkaðist hún en þorði ekki að gera neitt því að ég var enn með svitalyktareiðinn í höndunum :D Svo hún fór og skipti um peysu því mamma og pabbi voru alveg að koma til að ná í hana…. HAHAHAHAHAHAHAHA
svo strákar ef þið eigið einhvern svona svipaðan brúa eins og ég á og eigið pirrandi systri þá virkar þetta… ég er enn að hlæjað að þessu og þetta gerðist fyrir svona 20 mín :D hahahahahaha
Nissan Primera GX ‘97 *búið að henda*