Ný kenning já ég var að vellta því fyrir mér af hverju sleik væru stundum kallaður franskurkoss :S það finnst mér svolltið skrítið þannig að ég setti framkenningu um þetta !! sko kenning mín hljómar svona að einu sinni í gamladaga í frakklandi þá var sko kall og kona!! eins og aldrei fyrr en það sem var sérstætt við það og takið nú vel eftir kallinn elskaði franskafjallgeitaosta meira en allt og því miður fyrir hann var konan hans með bráðaofnæmi fyrir þeim og kúgaðist alltaf þegar hún fann bragðið af þeim :| sem er barasta ekki nógu gott og einn daginn var haldin franskafjallgeitaostaráðstefnan og aðvitað mátti kallinn ekki missa af því og fór því. Sko ráðstefnan tekur 3 mánuði af því að kallarnir eru ekki bara að fara að borða ostinn heldur þurfa þeir að horfa á hann gerjast… og konan beið bara heima eftir kallinum sínum. Og þegar kallinn kom heim pakksaddur af franskafjallgeitaostinum þá kom konan hans hlaupandi beint að honum og Kyssti hann (L) en rómantískt, en kallinn gleymdi að þvo sér um munninn og var því osta biti á vörinni á honum og fór hann upp í konuna !! og konan kúgaðist og stakk tungunni út úr sér og kallinn gerði slíkt hið sama og viti menn þau fóru í SLEIK og síðan sá annar kall og önnur kona þetta og þau prufuðu þetta og svona dreifist þetta um allt frakkland og kalliðist franskur koss en síðan kom tæknivætt fólk og kallði þetta bara sleik og því getur fólk bara ráðið hvort þau kall þetta fyrirbæri