Listi yfir hlutverk……látið vita ef þið eruð óánægð :)

Nugnar : Harður bardagamaður með tvö sverð og kannski brjóststór :S

solabola : Álfadís sem er með sverð og getur talað við dýr og þekkist undir nafninu Sóla.

moony23 : Dvergur með öxi. Nafn í grein : moony

Song : Hjálpar aðalsöguhetju.

katabeibz : galdraálfur (vinkona Sólu)

gunnisnigill : Fallegur álfur með boga =)

Frikadella : Stríðsgyðja sem er ein af leiðtogunum í stríðinu um gulldemantinn =)

Foxyme : European sexgoddess…nei djók hún er öflug og góð skógardís !

Zweistein : Nunna sem er crazy ass ninja fighter og er gúrú sem býr í klaustri og er með fullt af fáklæddum munkum að dansa fyrir sig

Mizzeeh : Hann er rödd gulldemantsins sem er ógeðslega jolly og segir ömurlega brandara sem enginn hlær að.

Allidude : skemmtilegi kallin með brandarana :D

Nesi13 : sprengjudvergur með eftirnafnið “dynamite”. Nafn í sögu : (e-ð) Dynamite.

Raiden : Misheppnaði riddarinn með hreina hjartað :)

Pikknikk, Vansi, Rivian og VicRattlehead eru yngri bræður aðalvondagaursins og eru allir hershöfðingjar sem eiga sér eina höll hver :D
Rivian mun heita í sögunni : Evil Clerec

Sky : Álfaprinsessa sem býr í skýjunum =D

Kyril : Ninja Wizard…hann er soldið misheppnarður Wizard í anda við þennan gaur

StrangEEr : Álfkona sem er kúl eins og Legolas og býr yfir undraverðri leikni á boga.

kmobo : greppipúki

anitaa : göldrótt nunna (því verður KANNSKI breytt í annað :)

TinnaKristin : Góð Ísdrottning

Supernanny : Sófasett (mjög mikilvægt að sjálfsögðu =)

Zuul : drykkjusamur balldvergur

vettlingurinn : aðstoðarkona Huga og er alltaf með sleikjó =D

birtacute : karakter í anda við Gollum

Foringinn : gaurinn sem deyr ekki strax :/ (við sjáum til…múhahahahaha)

dresi89 : hann verður foringi sérsveitar greppipúkanna og ber nafnið dresi !

Jellybean : e-ð…..þú átt ennþá eftir að segja hvað þú vilt ;)

Moonchild : hann verður galdrakall held ég bara (tvö af fáum atriðum sem við höfum ákveðið í greininni er atriði með þér í aðalhlutverki)
A.K.A. pittmaster

Cho : Hún verður e-ð…..hún á eftir að velja en það gæti verið að hún verði sterk og bardagamikil stúlkukind =)

potter01 : dunno :/

Meaniac : Hann hefur ekki skráð sig en ef hann skildi svo gera það þá er pláss hér ;)


Og þá er komið að aðalpersónunum :

Hugi : Ehh….meðal hár með svart sítt hár með rauðum röndum (nokkurn veginn strípum) og með tvö löng töfrasverð og boga. hann berst með öllu sem hann kemst í en þessi sverð eru hans uppáhald.
Ég klæðist í alsvarta skikkju og geng alltaf með hálsmen frá föður mínum!

tobmarley : ég verð með dredda og stóra töfraexi og eitt langt galdrasverð og hnífa og með gaddakylfu og ipod….tíhí
Og svo er ég með skikkju (ég er alltaf með hettu)og armband úr gulum greinum og rauðum töfragreinum !

Sandgrímur : Hann er vondi wizardinn og hann býr í eyðimörk. Hann hefur doktorsgráðu í sandgöldrum og er ógurlegur vægast sagt !
Hann býr í sandkastala og er með eina grímu úr sandi á andlitinu og eina aftaná hnakkanum og þær búa yfir töfrakrafti !

Tímóteus : Góði wizardinn. Ja, hann er MJÖG gamall en samt ekki veikburða, álíka stór og dvergur en er samt eiginlega blanda af manni og bobbita með mikið hvítt skegg og mikið hvítt hár, hann er GEÐVEIKUR galdrakall og getur galdrað flest allt. Kemur úr hobbita/manna bæ úr fjöllunum þar sem þeir bjuggu í sátt og samlyndi en vondu gaurarnir drápu foreldra hans og alla í bænum nema hann. HELL YEAH !

Redrum : elsti bróðir af fjórum(vansi, Pikknikk, Evil Clerec og VicRattlehead) og þeir tengjast allir manninum í gulldemantinum einhvernveginn…..þið munuð sjá….úúúúú
Já þessi elsti bróðir er aðalvondi kallinn í sögunni og þekkir ekki góðmennsku…..hann er dúddinn sem kom þessu af stað.
Hann var maður en er orðið hálfgert skrímsli núna vegna eigin illsku. Hann er Illskan með stóru I-i.

Aukapersónur :

Porkar og Greppipúkar o.fl.

Nú er þetta komið og ef það eru spurningar þá bara sendið þið mér eða Huga =)


Takk fyrir !!!1
You slime