*Creeps up*

Slowly…slowly now…must be caaaaarrrreeeeful…no one can notice…no, my precious, no one can notice…They will kill us…they betrayed us! Yes, my precious…no one can notice us…

*Gets hit by a car*

<Gaur sem enginn veit hver er> Umm…já…þetta fór ekki alveg eftir áætlun…byrjum aftur. </Gaur sem enginn veit hver er>

*Dances*

I'm on my way to merry, merry land!
Merry, merry land!
Merry, merry land!
I'm on my way to merry, merry land!
Yes, I'm coming to niiiiiiiight!

*Gets ripped of off stage by one of those hook thingies*

<Gaur sem enginn veit hver er> Tought crowd…tought crowd…lets try again…</Gaur sem enginn veit hver er>

*Ljósashow*

COME ON, COME ON, COME ON!
LOVE IS ALL OOOOOVER ME!
YOU ARE THE ONLY ONE
LIVING IN MY FANTASIES!
IN MY DREAMS!

*Áhorfendur sofna*

*Gaur sem enginn veit hvað heitir gefur frá sér svona''Urrrgggahhh!'' hljóð, áður en hann hendir frá sér mikenum (hann hafði mike, já) og strunsar í burtu, muldrandi eitthvað um áhorfendur nú til dags*

*Ég kem inn, ljósmyndarar öskra af spenningi og byrja að taka myndir eins og ég sé hin íslenska Jennifer Anniston (sem ég í raun er…ég meina, lúkk et mí, pípöl!)*

Já…afsakið þessa…undarlegu byrjun. Málið er bara að einhver undarlegur gaur sem enginn veit hvað heitir hefur verið að stalka korkana mína, ég varð að losna við hann…

Now, down to business:

*Zones out and starts muttering*

Ahh, the good old days…Where business was everything, without any pressure…I wish I had been alive back then…

*Comes back to reality*

*Hættir að skrifa á ensku*

*Starts writing in English again*

*Hættir að skrifa á ensku…aftur*

Velkomin, velkomin! Sum ykkar muna trúlega eftir mér, sum ykkar ef til vill ekki. Þar sem það er nú ekki nema bara rúmur mánuður síðan ég tók mér hlé frá þessu áhugamáli, þá ættu það að vera helst til fáir sem að muna ekki eftir þessu *bendir á andlitið á mér* fallega fé-uhh, andliti.

Einhverra hluta vegna fékk ég þessa þörf til að skrifa kork. Þessi korkur er ekki comebackið mitt. Þetta er svona ‘Reykingamaður-sem-er-hættur-að-reykja-fær-sér-eina-sígarettu’ dæmi.

Fattiði? FATTIÐI?

*Read only if you didn't fatt*:

HNUSS! Fattlausu sorparar!


*Read only if you did fatt*:


I KNEW YOU HAD IT IN YOU! Ohh, this nation is so intelligent!

Anyways, þar sem ég veit í raun ekki um neitt til að segja, þá er ég að spá í að finna titil á þennan tilgangslausa kork, lesa hann yfir (tol a loga ellar stefsotnangetvijjur).

So, SO LONG, MY LOVER! LALALALA! *Byrjar að syngja eitthvað ömurlegt lag með James Blunt, sem síðan fadear inn í backgroundinn á meðan þú lest síðustu línurnar*

Síðustu línurnar:

*Insert síðustu línurnar here*
Dance, my puppets! Dance! *Insert creepy-beyond-believe laughter here*