Ojæja, þetta tókst ekki alveg síðast þar sem það kusu ekki allir og ég fór í bann en allaveganna þá er ég kominn með þetta aftur og verða haldnar aðrar kosningar! Þeir sem að eiga ekki að kjósa núna(vegna þess að þeir eru búnir að því) eru:
vansi
allidude
solabola
Zweistein
vettlingurinn
Jellybean
Pikknikk

Ég ætla að útskýra aftur hvernig maður kýs og hvaða stöður eru í boði með því að c/p inn gamla þráðinn:
“Þá er nú komið að kosningum í Anti-Andafélaginu og eru nokkrar stöður lausar, ég er forseti þannig að það starf er tekið en hérna er restin af stöðunum, raðað eftir mikilvægi:

Varaforseti: Næst hæsti maðurinn(má ráða fólk í félagið og gefa leifi fyrir ”ekki of stórum“ aðgerðum)
Hernaðarráðherra: Sér um að ráða í herinn og að hafa yfirsjón með honum(má ráða fólk í félagið)
Menntunnarráðherra: Sér um að fræða fólk um hættu andanna
Yfir-Áætlari: Er yfir deildinni sem að sér um hernaðaráætlanir og alla útreikninga
Planari: Sér um öll plön/allar hernaðaráætlanir
Útreiknari: Sér um alla útreikninga
Hirðfífl: Sér um að vera skemmtileg/ur, fyndin/n og flippuð/aður
Þjálfi: Þjálfar herinn
First Sergeant: Aðalleiðtogi hersins í bardaga
Einkaritari: Einkaritari minn og Varaforsetans
Hermaður/menn/kona/konur: Hermaður/menn/kona/konur í hernum, nokkur ranks
Skúringamaður: Sér um þrífa
Nýkomendur: Nýjir, geta fengið störf sem losna eða orðið auka-eitthvað sem að er til

Bara meðlimir Anti-Andafélagsins mega kjósa og þeir mega ekki kjósa sjálfa/n sig… Mitt atkvæði gildir fyrir 2 á meðan allra annarra gildir bara fyrir 1.. Kjósið í allar stöðurnar.. Ég kýs síðar ;)”

Einnig vill ég koma á framfæri að maður á bara að kjósa fólk en ekki bjóða sig fram.. Svona er kosið:
"
[b]Dæmi:[/b]
Varaforseti: vettlingurinn
Hernaðarráðherra: allidude
Menntunnarráðherra: supernanny
Yfir-Áætlari: Addydogg
o.s.frv.
Þú mátt bara velja hverja manneskju einu sinni og þú verður að fylla út öll störfin(nema Nýkomendur) og þeir sem verða eftir sleppir þú.. Ókey?"

Það má bara kjósa þá sem að eru í Anti-Andafélaginu.. Hér eru þeir: MadClaw, anitaa, Jellybean, allidude, nesi13, supernanny, vettlingurinn, foxyme, Addydogg, vansi, Nugnar, Zweistein, solabola, dresi89, Raiden, Pikknikk, kokusneid, Kiar & katabeibz!
ATH! EINUNGIS þeir sem að eru í félaginu meiga kjósa! EINUNGIS má kjósa þá sem eru í félaginu! EINUNGIS má kjósa hvern mann einu sinni! EINUNGIS má kjósa einn mann í hverja stöðu!

Takk fyrir,
Sir MadClaw of Camelot, President of the Anti-Andafélag, Newsreporter for The Sorp NewsGroup, a Pr0s/s0rp-er, one of the Three M's & Ofur-Hugi!