Úff.. ( Pínu langur korkur (A) )

Ég ætla að lýsa slæmri reynslu minni á svona: fsszzz snúnings litlum kínverjum !

Ég var semsagt úti áðan, og var með vinonum og við vorum að ( getiði? )

Já sprengja.. og það voru einhverjir litlir krakkar með sprengju ýlur og voru að skjóta þeim í áttina að okkur O_O

Þannig ég ætlaði að vera ‘Hetja’ og henda nálægt þeim þessum “ Fsszz snúnings kínverjum ” ..

Ókey, ég var búinn að kveikja á þráðinum og tilbúinn að kasta, ( þess má geta að ég var í léttum anorakk fyrir bæði sumar-vetur :D )
.. en ég hélt ekki nægilega vel, það er að segja, hélt ekki yfir með einum putta.. vona að þið skiljið ! :P

Já, og þegar hendin fór af stað með ekki nægilega góðri kastsgrip stöðu, runnu ‘kínverjarnir’ í hettuna mína ! :|

Og ég fattaði ekkert og dansaði í nokkra hringi
og skildi ekki afhverju það komu glóð kringum mig..

Þá rann það upp, þeir voru í hettunni !! :O

Ég fékk náttúrulega PANIKK KAST ! og reyndi að renna niður og rífa hettuna af, en gat það ekki, ákvað að stinga hettunni niður í hettuna og rífa þá uppúr, ( þeir voru komnir í fullann blossa )
en brendi ég mig þá ekki bara á 2 fringum ( fyrirsjáanlegt :/ )

Svo lox náði ég að renna niður pínu og rífa jakkann lengra frá hálsinum á mér ! Ég var skííthræddur um að fá brunasár eða að það kveiknaði í hárinu á mér !! :|

Ég slapp furðulega vel ! :D Eins gott !!

Hettan er öll í götum og vond lykt og mjög illa farin eftir þetta !

Þetta ætti að kenna ykkur sem eruð að fikta hvað litlir “Fsszz snúnings kínverjar” eru hættulegir :/

Passið ykkur :D

Ég kann ekki að beina ykkur á link á myndir af þessu, þar sem þetta er ekki komið á netið ! ;)

Þannig þið notið ýmindunaraflið ^^

Kv. OfurKindin sem kveikti í hettunni sinni :/
stjórnandi á /bretti, /vetraríþróttum og /heimilið