aarrg!! strætó er mesta drasl sem til er :@
Strætó átti að koma 22:46 Við bíðum og ekki kemur strætóinn okkar, S4. Klukkann sirka 22 50 kemur S3 og við bara “oghh hvenær kemur okkar” =/ Eftir laaaaaanga bið kemur loks S4 og við löbbum inn og borgum 440 kr. Allt í einu stöðvar bara strætóinn við hlemm og við vorum mjöög hissa þannig að við töluðum við strætóbílstjórann. heyrðu, segir S3 og við áttum bara að taka S3.. sem sagt strætóinn sem fór fram hjá okkur og að S4 myndi samt koma bráðlega.. Ég sem er alveg að krókna úr kulda neyðist til að fara aftur út í kuldann =/ Síðan bíðum við og bíðum þar til það kemur strætó og það er S6. og við höldum bara áfram að bíða þar til við sjáum að S6 er allt í einu orðinn S4..!! Við hlaupum að honum og spurjum bílstjórann og hann segjir að hann sé orðinn S4. Við ætlum þá að fara labba inn en þá segjir bílstjórinn að hann leggji ekki af stað fyrr en eftir 15 mín.. Ég er byrjuð að skjálfa þannig að mamma hringjir í systur mína sem var líka á Laugaveginum og hún kemur að sækja okkur klukkann 23 30..!!
Við eyddum sem sagt sirka 40 mín og 440 krónum í ekkert!! :@ fokk ég er pirruð.
Og núna ligg ég uppí rúmi með sænginna upp fyrir haus til að hlýja mér.. ég mun aldrei taka strætó aftur nema ég virkilega þurfi þess og ég vona að það verði aldrei!!!
Deyr fé, deyja frændur,