sofnaði kl 2 og vaknaði við að hundurinn minn hafði komið inn til mín og mígið og mamma þreif það og litli bróðir minn var að tala við hana á meðan þannig að ég vaknaði svona hálf 12 fór og gerði morgunpissunina og fór í playstatioin síðan lagði ég mig og síðan kom vinur minn og síðan fékk ég mér ristað brauð kl hálf 4 og fór síðan í sturtu og síðan kl 5 pissaði ég aftur og síðan labbaði ég niður í bæ og keypti jólagjafir kl svona 6 leytið síðan kom ég heim og fékk mér kellogs og eftir það horfði ég á nokkra malcom i miðið og síðan sirka kl 9 fór ég og keypti innpökkunarpappírsdót svona til að pakka inn jólagjöfunum í hagkaup bókval og aftur bókval gleymdi einhverju man ekki hverju hmmm síðan fór ég að horfa á santas slay sirka kl 10 30 og síðan pissaði ég og síðan horfðum við á invader zim og síðan fór ég heim svona k hálf tvö og síðan fór ég að horfa á basketball en ákvað svo hálftíma seinna að fara bara að horfa á buffy en síðan áhvað ég að fara að sofa svona kl 3 en þá komst ég að því að ég nennti ekki að sofa og ákvað að gera grein….. og hérna er ég.
THE END
(en örvæntið ei to be continued sko allvega ef ég lifi ennþá og nenni að gera svona grein )