Ó mæ gad! *krípí rödd* THE END IS NEAR!

Ok ég hef ýmis sönnunargögn fyrir því að endirinn sé nálægur! Eða í rauninnni eiginlega bara eitt… en ég toga það aðeins!

OK I was here just slapping af you know, horfandi á Simpsons og borðandi Oreo kex með mjólk að drekka.

Allt í lagi(allt í lagi til að hafa ekki ok) með það nema hvað(woot woot rím!) ég tek upp Oreo kex og…
það…
*aftur krípí rödd*snúa báðar hliðarnar eins á því! Eða svona þannig að á annarri hliðinni stóð Oreo eins og á venjulegum en á hinni hliðinni stóð ekki neitt og Oreo stafirnir voru í kreminu! Damm damm DAMMMMM!

This can mean only one thing…
*krípí rödd jájá* HEIMSENDIR!

Jahá! Og hver haldiði að standi fyrir *krípí rödd* HEIMSENDInum? nú enginn annar en endurnar að sjálfsögðu! pælið í því!*pæls*

Sko ef þið fallbeygið önd sem sagt önd um önd frá önd til öhm andar… erm… ok ef þið setjið önd í fleirtölu!
þá kemur út endur sem er keimlíkt *krípí rödd* HEIMSENDI!Damm damm DAMMMM!

Og svo líka Oreo kex eru hringlótt og þar af leiðandi með enga enda!! Damm damm DAMMMM!

Ahh its all coming together perfectly…

En hvar mun þetta stoppa? Endurnar munu ná yfirráðum á Íslandi og síðan norðurlöngunum og síðan Evrópu og síðan allri jörðinni og að lokum eftir langa hetjulega hugrakka baráttu sem að margir sorparar munu deyja við að verja munu endurnar ná yfirráðum á sorpinu.

Svona fer ef að við tökum ekki eitthvað til bragðs að taka í karphúsið-eitthvað-mumbo-jumbo-veit-ekki-alveg-hvað
á stundinni!
But we can't fight without a leader now can we?!

Svo að við erum bjargarlaus þar til MadClaw kemur úr banninu en hver veit, það gæti verið of seint!

- Zweistein kveður one last time *This is the last time með Keane spilast á meðan ég feida í burtu*
Chuck Norris is the reason why Waldo is hiding.