“Sedna átti stóran hlut í að rústa þessum stað, hún kallaði þetta ”the happy hippie place“ og fólk hérna veit örruglega ekki hvað hippismi gengur útá!” Held nú að flestir hér viti það en ekki allir. Og ég tel nú bara gott hjá henni að kalla það the Happy Hippie Place því þannig væri það ef að fólk kæmi ekki stundum með svona móral og ókei só what ef hún vissi kannski ekki hvað hippismi er en hví má hún samt ekki kalla þetta the Happy Hippie Place? Hverju tapar þú eða bara nokkur önnur lífvera í þessum alheimi á því?
“Það eina sem þú gerðir var.. að banna skítköst! nei ég veit það getur verið leiðinlegt, en hugi byggist á skítköstum, hann nærist á þeim!
þegar þú lítur til baka þá er miklu skemmtilegra að sjá fólk rífast en að elskast, reiðin! maður verður að rífast inná netinu, það er bara regla.”
Að banna skítköst var eitt það besta, ef ekki það besta sem ég hef séð á netinu. Alveg vægast sagt frábært hjá honum. Og nei hugi nærist ekki á skítköstum, ert þú sem sagt að segja að án skítkasta væri ekki hugi.is því án næringar deyr að sjálfösgðu sá sem þarf næringuna….Og nei það er ekki miklu skemmtilegara að sjá fólk rífast í öllum tilvikum, stundum þegar maður sér fólk rífast á netinu hugsar maður pirraður “Hvað er að þessu fólki…..” en þegar það elskast brosir maður bara. Og nei það þarf ekki að rífast á netinu, ef þú ÞARFT að rífast á netinu vorkenni
ég þér!
“Sorpið er fyrir áhugamál sem eru ekki á huga, SKÍTKÖST ERU EKKI ÁHUGAMÁL Á HUGA! þá eiga skítköst að vera leyfð hér!! ” Ókei “Spamma MiltisBrand og senda honum vírusa ásamt öllu illu sem er hægt að gera í gegnum netið” er ekki áhugamál svo það ætti að leyfa það á sorpinu?
“Og svo eitt lokaorð, þessar samkundur eru virkilega.. pathetic”
Endilega segðu mér hvað er pathetic við samkomurnar og rökræðum um það á þroskuðu nótunum sem gengur sem sagt þannig fyrir sig að þú kemur með rök (án orða eins og mamma þín, hommi, þúrrt ða sjálfur og flestra blótsyrða)
og ég kem með mótrök sem gilda basically sömu reglur um og þannig höldum það áfram og gáum hvort við komust að niðurstöðu um málið án rifrilda.
E.S. Er ekkert fúll út í ÞIG svo þú vitir það, bara þetta er leiðindapóstur sem eykur verulega á löngun mína til að banna fyrsta notendann þannig að passaðu þig eða þú gætir átt von á að næst þegar þú reynir að logga þig inn komi upp þessi skilaboð “Notandi hefur verið bannaður”.
Kurteisi kostar ekkert.