Já, hann Nugnar þjófur ákvað að stela afmælisdeginum mínum, urrr! En ég hef endurheimt hann, og hér kem ég!

Júhú, ég á afmæli í dag! Æðislega gaman, ég er einn heima, ekkert að gera nema vera í tölvunni eða læra, semsagt vera í tölvunni. (af hverju gat samkundan ekki verið öööööörlítið fyrr, byrjað kannski núna?) Oh well, ég ét þá bara ísinn sem mamma keypti handa mér í gær, jólaís frá emmessís held ég, *tjékka* jú, þetta er Emmess jólaís, namm!

Een, ég er 15 ára, og hvaða skyldur fylgja þeim aldri samkvæmt íslenskum lögum? Jú, maður er sakhæfur. Þannig að, ef ég vil fremja morð á manneskju héðan í frá þarf ég að fá mér geðsjúkdóm. Asnalega kerfi }:{

Vitiði, kinderegg jóladagatöl eru hönnuð með mig í huga, alveg satt! Sko, það eru stundum heil kinderegg, stundum annað kindereggnammi, og er ekki 3. desember fyrsti dagurinn með real kindereggi? Jú. Það var svona kall að keyra bíl inni í því, hvað á ég að kalla hann?

Engar gjafir eru afþakkaðar, nema nælondiskar og annar horbjóður (að mínu mati), þannig að endilega sendið mér pakka, pening, hlutafé, gjafabréf, þræla eða hvað sem þið eigið. dagny22 getur sagt ykkur heimilisfangið…

Afmælis-, dauða- og giftingadagbók.

-vansi, sakhæfur :{ en glaður