Ráðþrot Batmans…Hér er saga sem að ég og vinkona mín gerðum saman og mig langar til að fá álit ykkar á henni… :)

Batman var lítill sveitastrákur sem þoldi ekki eftirlauna aldurinn.


Ó NEI… KATTARKONAN ELSKAR MIG OG ÆTLAR AÐ EIGNAST HVOLPA MEÐ MÉR…!!!!!!


Hann átti hvítan sportbíl með topplúgu, hann fór líka í ljós 3 x í viku.


Ég er ekki tilbúinn til að verða faðir… ég get ekki einu sinni gefið alíkálfi að éta hvað þá smákrakka… :S


Einn daginn ákvað hann að fara og berja Elsu Rut með hamri.


Kannski er þetta samt ekki svo slæmt kannski maður sætti sig bara við þetta… og fari í rúmfatalagerinn og kaupi sturtuhengi… :D


Elsa Rut var neflinlega versi óvinur hans, hún beit svo hryllilega fast:S


Ææ… ég finn bara klósetttbursta… best að kaupa enn rauðan… það er alltaf not fyrir þá ;) sérstaklega ef að Mikki mús kíkir í heimsókn… ;)


Batman varð því óttasleginn og sagðist aldrei ætla á eftirlaunaaldurinn.


Auf wiederhören… elskan mín… mig langar að kúra hjá… þér… ;) og fá okkur svo sjeik??


Það skreið ormur inn í Batman sem ákvað aldrei að fara úr honum aftur.


Má ég borða vínber úr naflanum þínum?


Batman ákvað í skyndi að fara í mótmælagöngu niður miðbæinn í sínum bæ: ROÐAVÍK.


Þá kom Brian Epstein og tók hann upp í þeir fóru síðan á


Þegar Batman var ungur lærði hann latínu í skóla og öskraði á latínsku yfir Roðavík; HEILL FARARHEILL, niður með Humbla Haka, Humbla Haka var neflinlega faðir Elsu Rutar.


Eftir það datt þeim það snjallræði í hug að kaupa sér Símann HF þetta varð til þess að


Þetta tókst.


Jibbí sagði æðstistrumpur… :D


Batman fékk síðan fartölvu í jólagjöf og gaf Elsu Rut eitraða sokka.


Við skulum baka súkkulaðiköku sagði Robin… :D


Batman var sko ekkert lamb að leika við, heldur var hann sértrúaður kaþóliki.


Spiderman fannst nóg komið af væli í Batman og heimtaði að þeir færu heim að lúlla… ;)


Hann gekk frá þessu eins og samanhnepptur pappakassi með jólaglingri.


Þá þakkaði Batnam fyirr sig og lofaði að reyna aldrei að kála ser með rakspíra aftur… :D






Vonandi skemmtiru þér vel… :D
All Together Now