i know..ég er að herma:)

En þetta er bara búið að vera svo skemmtilegur dagur. Að mig langar bara að deila honum með ykkur ;)



Vaknaði í morgun við skemmtilegt símtal frá vinnunni…þar sem að ég var beðin um að vinna. En ég afþakkaði það pent þar sem að það stóð til að ég væri að fara niðrí bæ.

Ég klæddi mig, borðaði…kíkti eldsnöggt á huga..en fór svo út og var að fara hitta þá sem voru að fara með mér niðrí bæ. En neinei þegar að ég hringi, þá var búið að hætta við það! Og ekki búið að láta mig vita :( ..þannig að ég fór bara aftur heim.

Svo fór ég í bónus (great 8-)) ..hahaha..ég hata að versla í bónus..samt inn ég þar :)

Það er bara allt öðruvísi ^^ …

En svo loksins þegar þeim verslunarleiðangri lauk (ég hélt að það myndi aldrei enda) Þá var ég að fara á dávaldinn (aka Sailesh :D)

OG VÁÁÁ hvað það var gaman !

Þið getið ekki ímyndað ykkur hvað það er gaman að sjá fólk gera sig að fífli uppá sviði (ég hugleiddi að fara sjálf uppá svið…en hætti við :P)

Svo er kvöldið bara búið að vera frekar rólegt..kíkti aðeins á LAN :D hhaha ..ótrúlega gaman :P



but well…thats all


ps. ég nenni ekki að lesa yfir þetta, þannig að ég afsaka stafsetningarvillur ^^