Ég er búinn að fatta upp á svolitlu, hvað ef sorparar gera dagbók? Sniðug hugmynd hjá mér? Já, ég veit :}

Kæra dagbók.
Í dag gerðist nú ekki margt, nema kannski hæst ber að nefna að ég svaf yfir mig og byrjaði í nýja starfinu.

Dagurinn byrjaði klukkan 9, er vekjaraklukkan mín hringdi. Nógur tími til stefnu huxaði ég, því skólinn byrjaði ekki fyrr en 9:50. Með það hvíldi ég mig smá. Svo, klukkan 10, vakna ég og lít skelfingu lostinná klukkuna, ætlaði fyrst ekki að trúa mínum eigin augum, en sannleikurinn var sár. Ég, vansi litli, svaf yfir mig í fyrsta skipti á nær 10 ára skólagöngu minni!

Jæja, fór í skólann, alltílæj með það. Búinn 13:10, fór heim, og hvað var það fyrsta sem ég gerði? Nú auðvitað, sorpið :} Þar var ég ekki lengi, tilkynnti bara frestinn fyrir viðtal, og svo hin venjulegu verk sem sorpari gegnir. Ég fór í að endurbæta logoið fyrir fréttastofu TSNG, það var þolinmæðarverk :/
Svo var sund, leiðinlegt að vanda…

Ég kom heim, fór á sorpið, og síðan niður í Intersport, keypti þar Henson galla :} Fór samt ekki í þeim tilgangi, bara gerði það í leiðinni :}

Heima var ég bara að chilla, sinna nýja djobbinu á sorpinu, og svona.

Nú er ég hérna, að endaþennan dag, og vona að þið hafið ekki drepistúr leiðindum við að lesa þetta.

Meða kveðju,
vansi :}