Kæra dagbók

Hvernig er hægt að orða samkomur með örðu orði en SNILLD? Ekki veit ég það, allavega, hérna kemur smá “overview” yfir það sem skeði hjá mér í dag.

Vakn…alltof snemma, kl 8! Ég fór í WoW til svona 2 þá fór ég niðrá ground zero…spilaði smá meira wow…[ég hélt að samkoman yrði kl 7! ætlaði heim sko að ná í pening og skipta um föt, en NEEEIII ég frétti það ekki fyrren kl 5 að samkoman yrði 6]..þannig að ég fór bara uppí ártún blankur =)

Gaman að sjá marga sorpara á einum stað => alltaf jafn yndislegt…allavega við fórum út í kuuulllldddaaannnnn brrrrrr, marg skeði úti í kuldanum og inní strætó, en það er eitt sem ég VERÐ bara að fara útí..[sry leifur]

Vorum að taka strætó úr mosó, þá ákvað ég að taka Leif með mér aftast í strætóinn þarsem einhverjar 2 gellur voru að tala saman….við setjumst fyrir framan þær…höldum utanum hvor annan…hehe =D….og KYSSUMST!…þær allveg “þetta sér maður ekki á hverjum degi…..” En það var ekki nóg! Við fórum actually í 7 sek sleik! og við vorum baaara að flippa =D þær allveg “eruði hommar eðaaa”?

Við leifur spjölluðum við þær í nokkurn tíma…síðan lá leið okkar í hlemm, síðan í bíó =)

Sáum einhverja crappy mynd og hérna er ég, skrifandi í Dagbók Benna =)

Dagbók OUT!