Einu sinni var Gummi grís úti að labba þegar han sá skrýtið svín það var venjulegt.Enginn svín eru venjuleg.Nema skottsvín.Þau eru bleik og græn.Þá hljóp hann alla leiðinna einn meter bara til að kaupa grísaföt.Þá nennti hann ekki að hlaupa til baka og seldi fötin á 5 krónur.Enn hann náði að hækka verðið uppí 43523567658768 krónur þá átti hann efni á ís.Síðan vantaði 1 krónu uppá ísinn afþví hann hafði séð venjulegt svín.Þá seldi hann sjálfan sig á 1 krónu.En sá sem keypti hann var mjói mannræninginn hann rændi svínum en hann var grís svo mannræninginn varð leiður en þá sagði Gummi grís:Það er svín úti í poll í poll sem ég drakk.Þá sagði mjói mannræninginn en ég er brúnn í löppinni og get ekki hoppað í 600falt heljarstökk án þess að lenda.Þá sagði Gummi grís nú hefuru ekki heyrt orðatiltækið:Svali í sturtu sem vill ekki fara þá sagði hann júúúúú auðvitað og stal svíninu og hoppaði í 599falt heljarstökk án þess að lenda.Enn þá sagði hann eins og ég segi alltaf samloka með brauði ekki svíni þá samdi hann ljóð um svínið sem var svona

Grátt svín eða grænt
ekki borðar það vatn
599 þökk sé orðatiltækjum
skammastu mín!

en ef ég borða brauð
þá drekk ég svala
svínið fér ekki neitt
og ég læt það vera hvorugkyn.



Þá er sagan lúin.
Endir.
Engin undirskrift hér :/