ATH - VARÚÐ - ATH - VARÚÐ
Hér á eftir kemur rosalegt nöldur, þið sem óskið ekki eftir að lesa það núna, hættið að lesa núna.








Eruði hætt að lesa? Jæja.. þið báðuð um þetta.

Ég er svo ógeðslega.. %&(&I$E%JYHNRTB“ URR O_O núna.. Af því að: eftir skóla þurfti ég að fara í 3 klukkutíma ”göngutúr". Sem var frá FG(Fjölbraut í Garðabæ) og við löbbuðum eitthvað niður að sjó, svo yfir eitthvað fáránlega stórt hraun og yfir að Álftanesi. Eftir það var þessu alls ekki lokið. Ónei. Löbbuðum niðrí Hafnarfjörð og enduðum svo á að taka svaka krók og aftur upp í FG. Taka skal fram að það var drullukalt OG við fengum bara eina góða pásu. Og þegar ég segi góða þá er ég að tala um sko.. 7 mínútur. Stoppuðum annars bara einu sinni, í 1 mínútu til þess að tékka hvort það væru ekki örugglega allir með.. Great..
En já.. þegar þetta var loooksins búið þá komst ég loksins heim, og í afmælið sem byrjaði klukkutíma fyrr. En jæja, þegar ég var að fara úr bílnum hjá vinkonu minni þá rak ég hausinn í hornið á bílhurðinni og fékk gat á hausinn O_o samt ekki stórt, það þarf sko ekki að sauma eða neitt en AAAAAA(núna ætla ég að láta eins og algjör krakki og væla) þetta er svo vont :(
Til að bæta enn á þennan hörmulega dag þá var ég í sturtu áðan, svo þegar ég var að fara að ganga frá handklæðunum tókst mér einhvern veginn að festa handklæðið undir veggnum (O_o) og datt.. á þvottabala.. sem var fullur af þvotti. Yep..
Og svo náttúrulega er ég með hehehelling af blöðrum á fótunum, iljunum og hælunum, og er að fara á ball á morgun. Yay..

Jæja þarna endar nöldrið. Hvernig líður ykkur annars? :]
go on just say it.. you need me like a bad habit.