Heyrðu…það var sko ekkert smá gaman í skólanum á mánudaginn!

Við byrjuðum að mæta í íþróttir í ka heimilinu og fengum þar að vita að tíminn yrði mjög stuttur og við fórum bara í eikkað fótbolta og gerðum eilla ekki neitt. Við fórum upp í skóla og fengum þar að vita að við ættum að fara í strætóstöð í furulundi, þær eru þónokkrar svo við fórum á eina (10 krakkar kannski) og biðum og biðum. Loksins kom strætóin FULLUR af krökkum. Meira en helmigurinn þurfti að standa og var það mikið stuð. Strætóin fór laaaaaaaaanga leið. Næstum bara um allan bæinn, en okkur var hent út í nýja bíói og þar heyrði loksins að við værum að fara á MARITAkynningu(eitthvað dóp dæmi) Gaurinn sem var með þetta var mjöög svalur og sagði beint út “Ég er hasshaus, bara óvirkur og er búin að vera það í 8 ár 1 mánuð og 30 daga.” Duglegur! Hann sýndi okkur myndband sem var dapurlegt(grey fólkið) síðan spurðum við spurninga, ætluðum aldrei að hææta sko…..reyndar vissi ég allt sem var verið að tala um þarna :( ekki að mig langi það eitthvað…er já kynninginn var lengi og þegar henni var lokið fórum við aftur í strætó og þessi bílstjóri var sko algert kvikindi ;) Hann sko bremsaði svo snögglega að við flugum öll á hausinn og hló síðan. Ususususus maður kvartar bara við bæinn :@ ;)
Þegar í skólan var komið voru 20 min eftir af íslensku þannig að það eina sem við gerðum var að tala um kynninguna og hlusta á íslenskukennarann segja frá dópi(á sinn hátt hehe) síðan hleypti hún okkur fyrr út og við máttum fara heim :D:D:D:D:D:D

rosa gaman???!
Voulez-vous coucher avec moi, ce soir?