ójá, það getur sko verið vesen á minni ! Hér fáiði nú smá útskyringu á þessu vandamáli minu að þurfa að vera eins og ég er.

Ok, síminn minn er nú buinn að vera í e-u fokki undanfarnar vikur þar sem ég gat sent sms, en fékk ALDREI tilbaka, þótt ég vissi að fólk hefði sent mér ! Ég var orðin frekar pirruð á þessu og fór með símann minn út í og vodafone þar sem þeim fannst þetta frekar grunsamlegt en gátu ekkert séð að símanum. Í dag var svo hringt í mig og sko tiiil, inboxið var bara fullt. :)

Já svo flaug ég næstum á hausinn í dag þegar ég var að hjóla útí gufunesbæ á e-n gravarvogs fund því að ég hafði þá fengið sms (JÁ SMS !:D, eftir uppgvötvunina merkilegu) frá ölduLilju og ætlaði ég bara að svara því, en ég tok í vitlausa bremsu (semsagt þessa af fremra hjólinu) og aftara dekkið skaust upp, ég næstum með í sjokki en datt ekki, SEM BETUR FER ! og já.:D

Ég er með krullur núna, eftir rigninguna, vildi bara deila öllu þessu skemmtilega með ykkur, er farin til klo-ar að horfa á OC !:D.. commenta? mér finnst gaman að svara skilaboðum.^^
——