Fyrst og fremst vil ég byrja á að biðjast velviðingar og afsökunar á því hve seint eg svara samráðherra, eg var upptekinn við að sinna siðaksyldum og vinnu.
Sannlega segir þú háttsettur ráðherra, þar sem vér erum að stjórna vor nýstofnaða landi ber okkur sannlega skylda að tala formlega. Eigi skal ráðherra, eins og ég sjálfur, tala með skætingi og óvirðingu eins og algengt er nú hjá löndum vor. En nú vil ég biðja þig opinberlega um stuðning við tillögur sem ég mun setja fram seinna, varðandi menntunarmál barna landsins.
Með kærri kveðju,
Menntamálaráðherra Sorplands, Zweistein.
Chuck Norris is the reason why Waldo is hiding.
Vér styðjum tillögur þínar, hæstvirtur Menntamálaráðherra, fulls hugar. Vér gátum ekki svarað fyrr sökum þess að vér skruppum í mat til hæstvirtrar ömmu vorar.
Vér munum alla tíð styðja yður, Zweistein, vér treystum á þig og vitum við að þér skrifið aldrei neina þvælu heldur er þér það í blóð borið að skrifa fullkomnar reglur um menntamál sem og önnur mál er koma Sorplenskri þjór okkar að gagni.
Kveðja
Hæstvirtur Forseti og Tónlistarmálaráðherra Sorplands, Moonchild.
E.S: Þetta er komið í heitar umræður, sem vekur óneitanlega upp mikla kátínu meðal vo
0
Byrja vill ég á því að koma því á framfæri fyrir alþýðu að svar moonchild var afar skemmtandi fyrir oss. Gott þykir mér að vita af því að stuðnging þinn hef ég því aldrei er amalegt að hafa stuðning hæstvirts ráðherra og forseta. Rétt hefur þú fyrir þér með það málefni að mér sé blóð í borið að gera aðeins það sem viss mun ég vera að komi þjóðinni vel. Kátínu vekur það sannlega í hjörtum vor að umræða þessi hafi vakið þvílíka athygli og raunin er.
Með kærri kveðju,
Menntamálaráðherra Sorplands, Zweistein.
Chuck Norris is the reason why Waldo is hiding.
0