Garg, var búinn að skrifa nokkuð langan þráð hér áðan, mér tóxt að senda hann inn, svo fór ég að furða mig yfir álitaleysi, þá var hann horfinn!!!
Ég er fúll!!!

En anyways, hér er það sem ég ætlaði að skrifa um:

Gervigrasvíxla }:{

Þannig er mál með vexti, að gervigrasvöllurinn við skólann minn var vígður formlega í dag, þrátt fyrir að það sé meira en hálfur mánuður frá því hann var nothæfur, þ.e.a.s. hægt að spila, en vantaði auglýsingaskilti og aðrar krúsídúllur.

Jæja, það var smá athöfn, þar sem bæjarstjórinn og maður frá KSÍ komu, og eftir hana voru opnunarleikirnir spilaðir.

Það sem mér finnst asnalegt, er að 10. bekkur fékk ekki að spila! Ég meina, við erum elst, við fáum völlinn bara einu sinni í viku, þá skráð á 10. bekk á áætluninni, á meðan aðrir árgangar fá hver bekkur fyrir sig. Talandi um ósanngirni…

Það voru bara 3., 6. og 9. bekkur sem spiluðu opnunarleiki, alveg hundleiðinlegt að horfa á þessa litlu krakka, þeir eru ömurlegir í fótbolta! 10. bekkur átti að spila, því við komum með hugmyndina að hafa svona opnunarleik, við erum elst, við erum best í fótbolta, og margt fleira.

Skólastjórarnir hata okkur, þetta er eins og á Lágafellsleikunum síðustu, þá fékk 8. bekkur (9. núna) að spila við kennarana, þegar 10. bekkur vildi það. Þessar kellingar hata bara '90 árganginn…

Og líka annað, þessir litlu krakkar, svo asnalegir og pirrandi, ég vildi óska þess að vera í gagnfræðiskóla, eins og t.d. Hagaskóla eða Gaggó Mos, maður er hræddur við að stíga á þessa maura!

Meira var það nú ekki, sjáumst heil *sagt eins og Bóla gerir það*

vansi-nöldrari no. 1 :}